Jack bị tố có con bí mật

Bức ảnh tiên tri sự tan tác: Jack và Thiên An 'toang' nặng nhất

Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc vui vẻ của Jack, K-ICM, Thiên An, ViruSs, Ngân Sát Thủ... Họ từng có mối quan hệ thân thiết nhưng nay đã tan tành.

Ngày 18/8, dân tình "đào" lại bức ảnh có Jack, K-ICM, Thiên An, ViruSs và Ngân Sát Thủ... Mối quan hệ từng thân thiết của họ nay đã không còn.

Chỉ trong một khung hình mà tận 3 cặp đôi tan vỡ, "chào thân ái" khiến ai cũng hoang mang cho rằng đây là khoảnh khắc tiên tri chính hiệu. 

Bức ảnh tiên tri sự tan tác: Jack và Thiên An toang nặng nhất-1Bức ảnh tiên tri sự tan tác: Jack và Thiên An toang nặng nhất-2

Cụ thể, bức ảnh ghi lại khi các ca sĩ, streamer đến Hàn Quốc tham gia lễ hội truyền thông quốc tế Incheon vào năm 2019. 

Theo đó, sau sự kiện này, Jack gây sốc khi quyết định rời khỏi công ty quản lý của K-ICM và màn "chia tay" này kéo theo hàng loạt drama sóng gió giống như tên bài hát mà cả hai từng thể hiện. Trong đó có nhiều nghi vấn về sự chèn ép, bóc lột của công ty chủ quản dẫn đến Jack ra đi. 

Bức ảnh tiên tri sự tan tác: Jack và Thiên An toang nặng nhất-3

Gần 1 năm sau, cặp đôi streamer nổi tiếng ViruSs và Ngân Sát Thủ cũng thông báo chấm dứt mối tình 5 năm yêu nhau cũng với nhiều tranh cãi. Màn chia tay của họ nhận khá nhiều sự chú ý của netizen. 

Bức ảnh tiên tri sự tan tác: Jack và Thiên An toang nặng nhất-4

Và gần đây nhất là bê bối tình ái của Jack khi nam ca sĩ bị tố lăng nhăng, "bắt cá N tay". Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn bị nhiều người tẩy chay vì hành vi chối bỏ trách nhiệm sau khi có con bí mật với Thiên An. 

Bức ảnh tiên tri sự tan tác: Jack và Thiên An toang nặng nhất-5

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/buc-anh-tien-tri-su-tan-tac-jack-va-thien-an-toang-nang-nhat-n-273859.html

jack vbiz

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật