Rò rỉ ảnh tình tứ Jack và Thiên An, từng ra mắt nhà gái từ lâu?

Netizen "đào" lại loạt ảnh tình tứ của Thiên An và Jack thời mặn nồng, dấy lên nghi vấn nam diễn viên từng về quê gặp gỡ gia đình Thiên An.

Những ngày vừa qua là thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp của Jack khi anh liên tiếp vướng vào những bê bối tình ái.

Rò rỉ ảnh tình tứ Jack và Thiên An, từng ra mắt nhà gái từ lâu?-1

Bắt đầu từ một bài đăng của cô gái tên T.V với chứng cứ đầy đủ rõ ràng "tố" Jack bắt cá N tay. Rồi sau đó đến lượt Thiên An - nữ chính trong loạt MV hot hit của Jack một thời lên tiếng nhận có con với nam ca sĩ nhưng cả hai đã chia tay vào ngày 21/4/2021, chỉ sau đúng 20 ngày bé Sol chào đời. 

Rò rỉ ảnh tình tứ Jack và Thiên An, từng ra mắt nhà gái từ lâu?-2

Trước áp lực từ dư luận, Jack cũng đã đăng đàn xác nhận việc có con với Thiên An và gửi lời xin lỗi vào ngày 10/8. Kể từ đó đến nay, nam ca sĩ không có bất cứ động thái đặc biệt nào.

Giữa drama tình ái chưa đi đến hồi kết của Jack, netizen bất ngờ truyền tay 2 hình ảnh cực hiếm của cặp đôi nghi được chụp lại trong lúc âm thầm yêu đương. Không chỉ trong MV, nam ca sĩ từng công khai nắm chặt tay bạn gái khi xuất hiện bên cạnh bạn bè.

Rò rỉ ảnh tình tứ Jack và Thiên An, từng ra mắt nhà gái từ lâu?-3

Rò rỉ ảnh tình tứ Jack và Thiên An, từng ra mắt nhà gái từ lâu?-4

Rò rỉ ảnh tình tứ Jack và Thiên An, từng ra mắt nhà gái từ lâu?-5

Đặc biệt, Jack được cho là từng có mặt tại quê và trông rất gần gũi, thân mật với mẹ ruột cùng anh chị em của Thiên An. Anh còn cười vui vẻ, để bạn gái khoác tay và dựa vào người rất thoải mái khi chụp ảnh.

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-tinh-tu-jack-va-thien-an-tung-ra-mat-nha-gai-tu-lau-n-273666.html

jack vbiz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao