Bức ảnh tưởng như 'bất thường' gây chấn động, đằng sau đó là cả một câu chuyện ít ai tưởng tượng đến

Hình ảnh bình thường sẽ là chồng hôn lên bụng bầu của vợ nhưng ở đây, gia đình này lại gần như hoán đổi vị trí cho nhau.

Vào những ngày vợ mang thai, nhiều ông chồng thường có thói quen vuốt bụng, hôn bụng vợ hay trò chuyện khi con còn nằm trong bụng mẹ. Cũng có rất nhiều concept chụp hình cho bà bầu lấy hình ảnh đó.

Thế nhưng mới đây, tấm ảnh của mẫu nữ Danna Sultana đã gây chú ý mạng xã hội. Cô nàng người Colombia đã đăng ảnh lên trang cá nhân có đến 218 nghìn follow của mình với dòng chú thích: "Love is Love". Theo đó, Danna trong trang phục sexy, gợi cảm đã quỳ xuống hôn lên bụng của một người mặc đồ đàn ông.

Bức ảnh tưởng như bất thường gây chấn động, đằng sau đó là cả một câu chuyện ít ai tưởng tượng đến-1
Tấm hình gây chú ý mạng xã hội.

Bức ảnh này trông có vẻ bất thường vì gần như trước đó, người ta chỉ nhìn thấy đàn ông hôn lên chiếc bụng bầu thật lớn của phụ nữ. Hình ảnh người lại thế này thật hiếm xảy ra.

Tuy nhiên, nếu biết câu chuyện đằng sau đó thì chẳng có sự bất thường nào ở đây hết cả. Danna Sultana là phụ nữ nhưng khi sinh ra, cô mang hình hài của nam giới. Trong khi đó chồng của cô lại sinh ra là phụ nữ nhưng đã chuyển giới thành nam.

Họ là một cặp đôi nam chuyển giới nữ, nữ chuyển giới nam đã gặp gỡ rồi nảy sinh quan hệ yêu đương và kết hôn, cuối cùng đã có em bé. Theo thông tin trước đó, cặp vợ chồng này đã thụ thai em bé một cách tự nhiên vì họ vẫn còn giữ bộ phận sinh dục chứ chưa chuyển giới hoàn toàn.

Bức ảnh tưởng như bất thường gây chấn động, đằng sau đó là cả một câu chuyện ít ai tưởng tượng đến-2
Một bức ảnh hạnh phúc khác của hai vợ chồng.

Mới đây, anh chồng Esteban đã phải nhập viện vì cảm thấy một cơn co thắt ở bụng và sợ chuyển dạ sớm.

Tuy vậy, các bác sĩ giải thích rằng sự xuất hiện của những cơn co thắt đó của người mẹ trong tháng thứ 8 của thai kỳ là hoàn toàn bình thường. Cũng có thể em bé trong bụng đã khá lớn nên mẹ bé mới có cảm giác như vậy.

Trên Instagram cá nhân, hai vợ chồng thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Hồi tháng 2, bưc ảnh đầu tiên công bố việc Esteban có thai được đăng lên.

Dana tay cầm que thử thai ở tay chụp hình bên cạnh chồng mình. Kèm theo đó là lời cảm thán: "Ước mơ thành sự thật". Họ tiếp tục đăng tải về hành trình mang bầu theo từng ngày trên tài khoản cá nhân và được dân mạng quan tâm nhiệt tình.

Bức ảnh tưởng như bất thường gây chấn động, đằng sau đó là cả một câu chuyện ít ai tưởng tượng đến-3
Tấm ảnh đầu tiên tuyên bố sự có mặt của em bé.

Bức ảnh tưởng như bất thường gây chấn động, đằng sau đó là cả một câu chuyện ít ai tưởng tượng đến-4
Nữ người mẫu thường xuyên đăng ảnh bên bụng bầu của chồng.

Hàng loạt bình luận khen ngợi đã được đăng tải ngay dưới những bài đăng.

"Họ tuyệt đẹp và có sự can đảm rất lớn. Họ cũng tiếp thêm động lực cho nhiều cặp vợ chồng chuyển giới khác", một người hâm mộ viết.

Được biết, em bé của hai vợ chồng là bé trai và có tên dự kiến là Ariel. Esteban sẽ lâm bồn trong vài tuần tới.

Đúng là khi yêu nhau, những cặp đôi sẵn sàng làm nên điều kì diệu. Vì tình yêu, họ vượt qua tất cả mọi thứ. Chúc cho cặp đôi này sẽ sớm đón em bé và sống thật hạnh phúc như bây giờ nhé.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/buc-anh-tuong-nhu-bat-thuong-gay-chan-dong-dang-sau-do-la-ca-mot-cau-chuyen-it-ai-tuong-tuong-den-22202028514518693.htm

mang bầu vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao