Cộng đồng mạng phẫn nộ truy tìm fan cuồng 'cưỡng hôn' khiến Bùi Anh Tuấn toát mồ hôi hột

Đoạn clip Bùi Anh Tuấn bị một fan nữ cuồng ôm hôn trong buổi giao lưu ở trường ĐH Công nghệ Đồng Nai đang là tâm điểm mạng xã hội những ngày qua.

Chiều ngày 7/4, Bùi Anh Tuấn đã có buổi giao lưu ở Đại học Công nghệ Đồng Nai. Tại sự kiện, Bùi Anh Tuấn khiến bầu không khí nóng hơn bao giờ hết khi thể hiện lại loạt ca khúc làm nên tên tuổi, và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các bạn sinh viên.

Sau khi chương trình kết thúc, nam ca sĩ lập tức bị người hâm mộ vây kín. Đáp lại tình cảm của khán giả, Bùi Anh Tuấn nán lại khá lâu ký tặng và giao lưu cùng fan.

Cộng đồng mạng phẫn nộ truy tìm fan cuồng cưỡng hôn khiến Bùi Anh Tuấn toát mồ hôi hột-1Cộng đồng mạng phẫn nộ truy tìm fan cuồng cưỡng hôn khiến Bùi Anh Tuấn toát mồ hôi hột-2
Bùi Anh Tuấn quẩy cực sung tại trường ĐH Công nghệ Đồng Nai

Tuy nhiên, một tình huống vô cùng bất ngờ xảy ra. Một fan hâm mộ quá khích không kìm chế được cảm xúc đã có những hành động vô cùng xấu xí, thậm chí “quấy rối” ca sĩ. Clip ghi lại cảnh cô gái lợi dụng đám đông, cố tình ôm ấp, đụng chạm, đỉnh điểm là “cưỡng hôn” khiến người xem không khỏi phẫn nộ.

Cộng đồng mạng phẫn nộ truy tìm fan cuồng cưỡng hôn khiến Bùi Anh Tuấn toát mồ hôi hột-3


Clip fan cuồng "cưỡng hôn" nam ca sĩ

Dưới clip là hàng trăm bình luận chỉ trích gay gắt hành động của fan cuồng này.

"Kém sang thật, dù có hâm mộ đến mức nào cũng phải có chừng mực chứ, cái này gọi là quấy rối tình dục được rồi đó mọi người"

"Bảo vệ đâu, vệ sĩ đâu, sao lại để Bùi Anh Tuấn chơ vơ một mình cho fan xâu xé thế này?"

"Vô duyên thực sự, nhìn mà muốn xẻo luôn hai cục tóc natra của mụ này luôn quá"

Cũng không ít người dành lời khen ngợi cho Bùi Anh Tuấn bởi sự chuyên nghiệp của anh. Mặc dù khá "sốc" trước hành động của người hâm mộ nhưng nam ca sĩ chỉ cười trừ cho qua. Khỏi phải nói, hành động nam tính này làm hài lòng cư dân mạng nhiều đến mức nào.

"Tội anh Tuấn quá, chắc khó chịu lắm mà vẫn phải ráng cười"

"Nhìn mặt Bùi Anh Tuấn đúng tội, chiều fan đến thế là cùng anh ơi"

"Tui gặp anh này ở ngoài rồi, cưng fan dã man luôn. Chắc vì thế nên mới có chuyện này. Bảo sao nghệ sĩ Hàn xẻng đi đâu cũng có quản lý và vệ sĩ bao bọc"

Đây không phải là lần đầu nam ca sĩ rơi vào trường hợp khó xử khi phải nhận những nụ hôn bất ngờ ngoài ý muốn từ người hâm mộ quá khích. Trước đây Bùi Anh Tuấn từng gặp khá nhiều trường hợp tương tương tự khi đang diễn trên sân khấu, có lần anh còn bị một số khán giả ném đồ lên trong khi diễn. 

Có thể thấy, Bùi Anh Tuấn nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ, tuy có hơi quá đà nhưng dù sao vì yêu nên họ mới làm thế. Còn bạn, bạn có dám làm điều này với thần tượng của mình không?

Dung Lê
Theo Vietnamnet


clip hot cộng đồng fan cuồng Vpop Bùi Anh Tuấn

Tin tức mới nhất