Vừa đăng quang, Á hậu Phương Nga - Hoa hậu Tiểu Vy đã đụng độ chan chát với vô số mỹ nhân

Xuất hiện trước công chúng trong các trang phục váy áo lộng lẫy nhưng không ít lần các mỹ nhân Việt có những pha đụng váy áo.

Dù vô tình “diện” chung một kiểu trang phục nhưng các người đẹp của showbiz Việt đều xuất sắc trong cách chưng diện một cách đẹp và hoàn hảo nhất.

Vừa đăng quang, Á hậu Phương Nga - Hoa hậu Tiểu Vy đã đụng độ chan chát với vô số mỹ nhân-1
Nàng á hậu Phương Nga lại lộng lẫy kiêu sa trong thiết kế đầm “khoe” một bên vai trần hờ hững, đôi chân thon dài chuẩn không tỳ vết lấp ló với đường xẻ cao bất tận.
Vừa đăng quang, Á hậu Phương Nga - Hoa hậu Tiểu Vy đã đụng độ chan chát với vô số mỹ nhân-2
Trước đó không lâu Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 Tường Linh từng diện thiết kế này. Tường Linh chọn cho mình cách trang điểm đậm nét sắc sảo cùng mái tóc xoăn bồng bềnh cổ điển.
Vừa đăng quang, Á hậu Phương Nga - Hoa hậu Tiểu Vy đã đụng độ chan chát với vô số mỹ nhân-3
Chiếc váy đầm này tôn lên đường nét cơ thể của từng người đẹp, có thể thấy trong trang phục này Á hậu Phương Nga có phần nhỉnh hơn về cách makeup và làm tóc nhìn cô trông trẻ hơn so với Tường Linh.
Vừa đăng quang, Á hậu Phương Nga - Hoa hậu Tiểu Vy đã đụng độ chan chát với vô số mỹ nhân-4
Tại một sự kiện ở Pháp đứng bên cạnh David Beckham, Hoa hậu Việt Nam 2018 khiến hàng nghìn con mắt người hâm mộ phải trầm trồ, ngưỡng mộ với diện mạo thướt tha, thanh thoát trong tà áo dài đậm chất Việt. Mỹ nhân chọn diện một tà áo dài đậm chất Việt từ BST Coco Yêu Dấu của NTK Công Trí với thần thái tự tin
 

Vừa đăng quang, Á hậu Phương Nga - Hoa hậu Tiểu Vy đã đụng độ chan chát với vô số mỹ nhân-5
Người hâm mộ cũng nhanh chóng tinh ý khi thấy áo dài này trước đây được Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê từng diện trước đây trong show diễn của NTK Công Trí. Cùng lựa chọn khoe sắc trong tà áo dài của NTK Công Trí, cả hai nàng hậu Tiểu Vy và H’Hen Niê đều khiến khán giả mê mẩn chẳng rời.

Vừa đăng quang, Á hậu Phương Nga - Hoa hậu Tiểu Vy đã đụng độ chan chát với vô số mỹ nhân-6
Angela Phương Trinh xây dựng hình ảnh một quý cô với phong cách trang điểm và làm tóc mang màu sắc cổ điển trong thiết kế váy tông màu hồng ngọt ngào, chiếc váy này có giá lên đến 90 triệu đồng.
Vừa đăng quang, Á hậu Phương Nga - Hoa hậu Tiểu Vy đã đụng độ chan chát với vô số mỹ nhân-7
Cách đậy không lâu sau, Diễm My 9X đẹp ngọt ngào như một nàng công chúa trong thiết kế y chang của Angela Phương Trinh nhưng không kém phần xinh đẹp. Từ lối trang điểm, làm tóc hay sử dụng phụ kiện đều được cô tính toán sao cho phù hợp nhất, tạo nên tổng thể đẹp nhất
Vừa đăng quang, Á hậu Phương Nga - Hoa hậu Tiểu Vy đã đụng độ chan chát với vô số mỹ nhân-8
Ba mỹ nhân Ninh Dương Lan Ngọc - Linh Nga - Dương Cẩm Lynh cùng diện trang phục đầm đen của NTK Phương My với chiếc nơ trắng ngay cổ áo.

Theo Saostar

 


Bùi Phương Nga Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Tin tức mới nhất