Bùi Tấn Trường nói về mối quan hệ với Đặng Văn Lâm

Chỉ với động thái này, thủ môn gốc Đồng Tháp đã thể hiện rõ tình cảm cùng đàn em.

Trong danh sách hội quân cuối tháng 8 đầu tháng 9 để thi đấu cùng Ả Rập Xê Út, Australia, thầy Park Hang Seo đã bổ sung thêm Đặng Văn Lâm. Anh bay từ Nhật sang tụ hội cùng đồng đội trong trận gặp đội chủ nhà vào ngày 3/9 vừa qua.

Tuy nhiên, ở trận màn của vòng loại 3 World Cup 2022, đội quân áo đỏ đã để thua đội Ả Rập Xê Út với tỷ số 3 -1. Ở trận này, người nắm giữ khung thành đoàn quân áo đỏ là Bùi Tấn Trường.

Bùi Tấn Trường nói về mối quan hệ với Đặng Văn Lâm-1

Vốn là "đối thủ" cạnh tranh trực tiếp việc trấn giữ khung gỗ của tuyển Việt Nam, rất nhiều người hâm mộ tò mò về mối quan hệ của Văn Lâm và Tấn Trường.

Không để fans phải tò mò thêm, mới đây trên trang cá nhân, thủ môn gốc Đồng Tháp đã trực tiếp đăng tải ảnh cùng đàn em, kèm theo đó là hashtag #BTT #DVL (tên viết tắt của Bùi Tấn Trường và Đặng Văn Lâm).

Bùi Tấn Trường nói về mối quan hệ với Đặng Văn Lâm-2

Chỉ cần đó thôi cũng đủ thấy cả 2 có mối quan hệ rất thân thiết. Ở phần bình luận, rất nhiều fans bày tỏ mong chờ sự tỏa sáng của 2 chàng thủ môn trên sân cỏ.

Trước đó, khi chia sẻ cảm giác lần đầu gặp đàn em, Tấn Trường hài hước: "Giờ tui gặp Văn Lâm tui còn hồi hộp nữa mọi người, nói chi mọi người".

Bùi Tấn Trường nói về mối quan hệ với Đặng Văn Lâm-3

Về phía Văn Lâm, chia sẻ cảm xúc sau gần 2 năm được thi đấu cùng đồng đội, anh trải lòng: "Mỗi lần được khoác đội tuyển quốc gia là động lực và vinh dự của tôi. Tôi luôn mong muốn cống hiến hết sức cho đội tuyển. Còn việc được bắt chính hay không thì người quyết định là HLV Park Hang Seo".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-tan-truong-noi-ve-quan-he-voi-dang-van-lam-n-276321.html

Bùi Tấn Trường Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất