Nguyễn Tiến Linh tiết lộ mục tiêu khủng của tuyển Việt Nam

Những chia sẻ của Tiến Linh mới đây đang nhận về rất nhiều quan tâm với fans trái bóng tròn.

Tuyển Việt Nam vừa trải qua trận đấu đầu tiên của vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Dù để thua 3 - 1 trước tuyển Ả Rập Xê Út nhưng những gì các chàng trai áo đỏ thể hiện đều khiến người hâm mộ Việt nức lòng.

Ngày mai (7/9), thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tuyển Australia trên Sân vận động Mỹ Đình. Để chuẩn bị cho trận đấu này, vị thuyền trường người Hàn phải tính toán kỹ khi thiếu vắng nhiều cái tên trụ cột như Duy Mạnh, Công Phượng, Văn Hậu,...

Trong một diễn biến khác, mới đây trả lời phỏng vấn của AFC, Tiến Linh đã có những chia sẻ về mục tiêu của mình cùng đồng đội trước khi bước vào những trận đấu quan trọng.

"Điều quan trọng là tuyển Việt Nam đã tạo nên lịch sử cho bóng đá nước nhà khi lần đầu lọt vào vòng loại thứ 3 'World Cup 2022'. Hiện tại tinh thần toàn đội đang rất tốt, hướng đến các trận đấu khó khăn với đối thủ mạnh nhất châu Á.

Mục tiêu của tôi cũng như toàn đội là tạo nên lịch sử, giúp Việt Nam lần đầu góp mặt ở VCK World Cup. Mong người hâm mộ luôn ủng hộ và sát cánh, tiếp thêm tinh thần cho đội tuyển ở các trận đấu tới".

Có thể thấy các cầu thủ trẻ đang có tinh thần thi đấu rất tốt. Trước đó, Xuân Trường hay Bùi Tấn Trường từng thể hiện quyết tâm cực cao. Ai cũng hừng hực khí thế và quyết tâm thi đấu hết mình dù đối mặt với các đối thủ không phải dạng vừa.

Hóng
Theo Vietnamnet


Nguyễn Tiến Linh đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất