Bùi Tấn Trường phản ứng 'căng' khi bị chỉ trích ở trận Trung Quốc

"Ai trong đời mà không từng vấp ngã...", thủ môn Bùi Tấn Trường cho hay.

Đêm 8/10, tuyển Việt Nam có trận đối đấu với Trung Quốc tại vòng loại 3 World Cup 2022. Kết quả chung cuộc, thầy trò HLV Park Hang Seo thua đối thủ tỉ số 2-3.

Trước đó, tưởng chừng tuyển Việt Nam đã có được trận hòa 2-2 sau khi bị dẫn 2 bàn. Nhưng điều đáng tiếc nhất với thầy trò HLV Park Hang Seo đã xảy ra khi chúng ta để thua bàn thứ ba đúng phút bù giờ cuối cùng.

Thất bại không chỉ khiến cổ động viên mà chính các cầu thủ cũng không giấu nổi sự thất vọng. Nhiều người đã bật khóc, gục ngã, ngồi thất thần trên sân.

Bùi Tấn Trường phản ứng căng khi bị chỉ trích ở trận Trung Quốc-1Bùi Tấn Trường phản ứng căng khi bị chỉ trích ở trận Trung Quốc-2
Nhiều cầu thủ bật khóc sau trận thua.

Ở diễn biến khác, không chấp nhận được kết quả của trận đấu, rất nhiều cư dân mạng đã "quay xe" chỉ trích cách dùng người của HLV Park Hang Seo.

Cụ thể, Nguyễn Thanh Bình - người được thay vào sân ở cuối hiệp 2, có nhiệm vụ theo kèm ngôi sao Wu Lei của tuyển Trung Quốc nhưng anh 2 lần để đối thủ có cơ hội ghi bàn.

Sự non trẻ, thiếu kinh nghiệm khiến Thanh Bình chưa bắt nhịp trận đấu tốt, nhất là khi anh phải đối diện với cầu thủ số 1 đội tuyển Trung Quốc - đối thủ mạnh hơn chúng ta rất nhiều. 

Sau khi kết thúc trận đấu, ông Park nhận lỗi về mình: "Chúng tôi đã thua 2-3, đặc biệt là thua một bàn ở phút bù giờ. Như chúng ta đã biết, đội tuyển hôm nay thi đấu tốt, không từ bỏ dù bị dẫn trước 2 bàn.

Thế nhưng, chúng tôi cũng thấy hơi tiếc vì có lẽ đã thay vị trí hậu vệ vội quá. Tôi nghĩ đó là lỗi của tôi".

Bùi Tấn Trường phản ứng căng khi bị chỉ trích ở trận Trung Quốc-3
Nguyễn Thanh Bình

Một cầu thủ khác phải nhận sự tấn công của dân mạng ở Facebook cá nhân là thủ môn Bùi Tấn Trường. Họ chỉ trích anh bắt bóng kém khi liên tục để thủng lưới.

Trước phản ứng tiêu cực, tối qua (8/10), Bùi Tấn Trường đã có những chia sẻ đầu tiên sau trận thua Trung Quốc.

Anh chia sẻ hình ảnh trong trận đấu cùng Duy Mạnh, Văn Toàn, Tuấn Anh, Quế Ngọc Hải, Văn Thanh. Đính kèm, thủ mộ họ Bùi tâm sự: "Ai trong đời mà không từng vấp ngã. Nhưng ngã ở đâu thì đứng lên ở đấy.

Quan trọng đừng đánh mất chính mình. Phía trước còn rất nhìu khó khăn. Hãy vững bước tiến lên anh em".

Bùi Tấn Trường phản ứng căng khi bị chỉ trích ở trận Trung Quốc-4
Chia sẻ của Tấn Trường.

Dưới bài viết, mọi người đã bớt bình luận tiêu cực hơn, động viên Bùi Tấn Trường và toàn đội cố gắng các trận sau.

Sau trận đấu với Trung Quốc, 2h15 sáng 9/10 theo giờ địa phương (tức 5h15 phút giờ Việt Nam) tuyển Việt Nam di chuyển sang Oman. Ngay khi đặt chân đến Oman, vào chiều tối cùng ngày, toàn đội sẽ trở lại tập luyện bình thường để chuẩn bị cho lượt đấu tiếp theo vào ngày 12/10.


Highlights Trung Quốc 3-2 Việt Nam.

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-tan-truong-phan-ung-cang-khi-bi-chi-trich-n-280494.html

Bùi Tấn Trường World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất