Bùi Tiến Dũng khui quà xịn sò mẹ vợ tặng cháu ngoại sắp ra đời

Mẹ ruột Dianka đã có mặt tại Việt Nam để chăm sóc cho con gái sắp lâm bồn.

Cách đây ít ngày, mẹ vợ của thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có mặt tại Việt Nam để thăm con gái và con rể. Đồng hành cùng người phụ nữ này còn có em của Dianka. Cô nhóc sở hữu ngoại hình cực đáng yêu.

Ngay khi nhà ngoại có mặt tại Sài Gòn, vợ chồng Dũng "Gôn" đã tranh thủ dắt họ đi ăn uống, thăm quan nhiều cảnh đẹp.

Bùi Tiến Dũng khui quà xịn sò mẹ vợ tặng cháu ngoại sắp ra đời-1

Trên trang cá nhân, mẫu Tây liên tục khoe những khoảnh khắc hạnh phúc khi đoàn tụ cùng người thân. Bởi đám cưới của cô nàng diễn ra vào tháng 5 trước đó, mẹ ruột không thể có mặt vì lý do đặc biệt.

Mới nhất trên story Facebook, vợ chồng thủ thành gốc Thanh Hóa khoe loạt hình ảnh "khui quà" của mẹ Dianka mang sang cho cháu.

Bùi Tiến Dũng khui quà xịn sò mẹ vợ tặng cháu ngoại sắp ra đời-2
Bùi Tiến Dũng khui quà xịn sò mẹ vợ tặng cháu ngoại sắp ra đời-3

Đó là những vật dụng rất cần thiết cho trẻ sơ sinh như bình sữa, núm ti giả, quần áo,... Tất cả đều được bọc gói rất cẩn thận. Dù chưa biết trị giá các món đồ ra sao nhưng nhìn hình ảnh, nhiều người cũng phải xuýt xoa vì độ xịn sò.

Về phần Tiến Dũng, ngay khi mẹ vợ đặt chân tới Việt Nam, anh lập tức mua hoa tặng bà. Còn phía cô em vợ đáng yêu, chàng thủ môn tặng cho một chú thú nhồi bông.

Bùi Tiến Dũng khui quà xịn sò mẹ vợ tặng cháu ngoại sắp ra đời-4Bùi Tiến Dũng khui quà xịn sò mẹ vợ tặng cháu ngoại sắp ra đời-5

Được biết, mẫu Tây đang ở tháng thứ 8 của thai kỳ và dự sinh vào khoảng tháng sau. Để lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa khi sắp đón chào con đầu lòng, cặp đôi cùng nhau đi chụp một bộ ảnh.

Nếu Dianka được nhận xét bầu bí nhưng ngoại hình gọn gàng, gương mặt không bị phá nét thì Tiến Dũng lại gây ấn tượng với chiều cao nổi bật.

Bùi Tiến Dũng khui quà xịn sò mẹ vợ tặng cháu ngoại sắp ra đời-6

Dianka Zakhidova (SN 2000), tốt nghiệp chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật của Đại học Quốc gia Kyiv. Đây là một trong những cơ sở giáo dục lâu đời nhất Ukraine.

Trước khi gắn bó với dải đất hình chữ S, cô từng đầu quân cho một công ty người mẫu. Đơn vị này hoạt động ở nhiều nước như: Singapore, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức...

Bùi Tiến Dũng khui quà xịn sò mẹ vợ tặng cháu ngoại sắp ra đời-7

Bùi Tiến Dũng và người mẫu đến từ Ukraine - Dianka Zakhidova xác nhận hẹn hò từ khoảng cuối tháng 8/2019. 

Và đến 22/5 vừa qua, sau gần 3 năm hẹn hò, cả 2 đã có một tiệc cưới ấm cúng tại Vũng Tàu gồm người thân và bạn bè.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-tien-dung-khui-qua-me-vo-mua-cho-chau-ngoai-sap-ra-doi-n-323864.html

Dianka Zakhidova Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất