Đầu năm chuyển khoản lì xì cho vợ gần 240 triệu, Bùi Tiến Dũng làm hội chị em gato cực mạnh

"Bùi Tiến Dũng ơi anh chơi lớn vậy, ai chơi lại anh?", một fans bình luận.

Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh công khai chuyện tình cảm vào tháng 9/2018. Tháng 6/2019, đôi trẻ tổ chức lễ ăn hỏi và dự kiến kết hôn vào năm 2020.

Về chung một nhà không bao lâu, chàng trung vệ CLB Viettel tiết lộ bà xã đang mang thai con đầu lòng. Ngày 21/10/2019, Khánh Linh chính thức hạ sinh tiểu công chúa và đặt tên ở nhà là Shushi.

Đầu năm chuyển khoản lì xì cho vợ gần 240 triệu, Bùi Tiến Dũng làm hội chị em gato cực mạnh-1

Kể từ khi có con, ngoài ngày càng yêu thương Khánh Linh nhiều hơn, chàng cầu thủ của đội tuyển Việt Nam còn thường xuyên ghi điểm với người hâm mộ bằng những khoảnh khắc chăm con khéo léo.

Ngoài việc chăm lo cho công chúa nhỏ, Tư Dũng cũng rất tâm lý với bà xã xinh đẹp. Điển hình mới đây, anh tặng vợ một bao lì xì siêu to khổng lồ để mừng năm mới. Theo đó, chuyển vào tài khoản của vợ số tiền 236.678.999 đồng, anh kèm lời nhắn nhủ siêu ngọt: "Bố lì xì mẹ Shi nha. Bố yêu mẹ nhiều".

Đầu năm chuyển khoản lì xì cho vợ gần 240 triệu, Bùi Tiến Dũng làm hội chị em gato cực mạnh-2

Chứng kiến tình cảm đôi trẻ dành cho nhau, nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ. Tiến Dũng được mệnh danh là ông chồng quốc dân quả thật không sai, vừa tâm lý lại yêu chiều vợ hết nấc.

Cũng trong ngày hôm qua, học trò HLV Park đã chính thức rời Hà Tĩnh để về chúc Tết nhà ngoại. Hình ảnh ông bà nội bịn rịn chia tay cháu được chính người trong cuộc chia sẻ trên trang cá nhân.

Đầu năm chuyển khoản lì xì cho vợ gần 240 triệu, Bùi Tiến Dũng làm hội chị em gato cực mạnh-3

Năm nay, Tết Canh Tý của vợ chồng Khánh Linh chưa được trọn vẹn khi bé Shushi bị ốm, cả gia đình phải ăn tết trong viện. Bởi vậy, sang năm mới, ngoài việc cầu mong mọi điều may mắn, Dũng - Linh cũng hy vọng những người thân yêu, đặc biệt là cô con gái nhỏ luôn được khỏe mạnh.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bui-tien-dung-li-xi-cho-vo-200-trieu-tet-nguyen-dan-canh-ty-n-209587.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất