Bùi Tiến Dũng mặc quần nhàu, đi giày lệch tông đám cưới mẫu Tây

Những thông tin liên quan đến đám cưới thủ môn Bùi Tiến Dũng gây chú ý lớn.

Hôm nay (22/5), thủ môn Bùi Tiến Dũng đánh úp dân mạng khi bí mật tổ chức đám cưới với mẫu nữ Dianka Zakhidova. Nói là "đánh úp" bởi trước đó từng rỏ rỉ một số thông tin cả 2 đám cưới nhưng người trong cuộc chưa từng lên tiếng xác nhân.

Ngoài ra, đôi trẻ cũng không để lộ ảnh cưới, thiệp cười hay bất cứ thông tin nào liên quan đến ngày trọng đại nhất cuộc đời. 

Bùi Tiến Dũng mặc quần nhàu, đi giày lệch tông đám cưới mẫu Tây-1

Bên cạnh bố mẹ ruột, hôn lễ của nam cầu thủ còn có sự góp mặt của dàn sao tuyển Việt Nam như Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh, Quang Hải,...

Hiện những hình ảnh về ngày vui của họ vô cùng hiếm hoi. Chỉ có một số khoảnh khắc chụp ảnh cùng cô dâu, chú rể được bạn bè thân thiết của cả 2 đăng tải.

Bùi Tiến Dũng mặc quần nhàu, đi giày lệch tông đám cưới mẫu Tây-2

Ở phần bình luận, ai cũng xuýt xoa trước ngoại hình đẹp miễn bàn, chân dài thẳng tắp của vợ Bùi Tiến Dũng.

Thế nhưng, cô dâu nổi bật là vậy, chú rể lại bị cư dân mạng săm soi khi diện chiếc quần nhàu, đi đôi giày đen, lệch tông hoàn toàn so với trang phục màu trắng anh khoác trên người.

Một số gợi ý, nếu Tiến Dũng đi đôi giày màu sáng, chắc chắn sẽ khiến cho hôn lễ thêm hoàn hảo hơn.

Bùi Tiến Dũng mặc quần nhàu, đi giày lệch tông đám cưới mẫu Tây-3
Bùi Tiến Dũng mặc quần nhàu, đi giày lệch tông đám cưới mẫu Tây-4

Bùi Tiến Dũng và người mẫu đến từ Ukraine - Dianka Zakhidova xác nhận hẹn hò từ khoảng cuối tháng 8/2019. Theo dõi Bùi Tiến Dũng hẳn nhiều người cũng biết, đến thời điểm hiện tại anh chỉ công khai hẹn hò duy nhất với cô gái này.

Chàng thủ môn xứ Thanh cũng đã đưa bạn gái về ra mắt bố mẹ và còn đón năm mới cùng gia đình vào dịp Tết nguyên đán Tân Sửu.

Bùi Tiến Dũng mặc quần nhàu, đi giày lệch tông đám cưới mẫu Tây-5

Ngoài ra, ngay từ thời điểm mới khẳng định chủ quyền, cả 2 cũng tậu luôn nhẫn đôi như một cách thể hiện tình cảm với nửa kia. Đặc biệt gần đây, cặp đôi còn để lộ vô số hint sống chung một nhà.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-tien-dung-mac-quan-nhau-di-giay-lech-tong-dam-cuoi-mau-tay-n-307293.html

Dianka Zakhidova Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất