Bùi Tiến Dũng 'sến súa' công khai thể hiện tình cảm với vợ Tây

Nhân dịp sinh nhật Dianka, thủ môn xứ Thanh có hành động thiết thực.

Kể từ khi kết hôn với Dianka Zakhidova và lên chức bố, Bùi Tiến Dũng chuẩn ông chồng quốc dân khi chăm vợ siêu khéo. Anh cũng thường xuyên thể hiện tình cảm, nói những câu ngôn tình gửi tặng bà xã vào ngày đặc biệt.

Mới nhất nhân dịp sinh nhật bạn đời, chàng thủ môn xứ Thanh đã gửi những câu nói cực ngọt ngào.

Bùi Tiến Dũng sến súa công khai thể hiện tình cảm với vợ Tây-1

Đính kèm bức ảnh bà xã ngồi bên một bàn tiệc lãng mạn, anh viết: "Chúc mừng sinh nhật tình yêu của anh. Thật hạnh phúc khi ở bên cạnh em vào dịp sinh nhật.

Bước sang tuổi mới, chúc em luôn mạnh khỏe, vui vẻ, thật nhiều may mắn. Em luôn nói với anh rằng điều khiến em hạnh phúc nhất là nhìn thấy anh hạnh phúc.

Và em biết không, điều hạnh phúc nhất đối với anh là nhìn thấy em cười và sống hạnh phúc. Anh sẽ làm em cười thật nhiều và sau đó chúng ta sẽ thật hạnh phúc. Cuối cùng, hãy tận hưởng sinh nhật của em nhé. Anh yêu em rất nhiều".

Bùi Tiến Dũng sến súa công khai thể hiện tình cảm với vợ Tây-2

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người vào gửi lời chúc bà mẹ trẻ thật nhiều sức khỏe để chuẩn bị cho hành trình sinh và chăm con sắp tới.

Ngoài ra, cũng có một bộ phận dân mạng trêu đùa Bùi Tiến Dũng "sến rện". Kể từ khi yêu đương và có vợ, trình viết status mùi mẫn của anh được nâng lên một tầm cao mới.

Bùi Tiến Dũng sến súa công khai thể hiện tình cảm với vợ Tây-3

Dianka Zakhidova (SN 2000), tốt nghiệp chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật của Đại học Quốc gia Kyiv. Đây là một trong những cơ sở giáo dục lâu đời nhất Ukraine.

Trước khi gắn bó với dải đất hình chữ S, cô từng đầu quân cho một công ty người mẫu. Đơn vị này hoạt động ở nhiều nước như: Singapore, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức...

Bùi Tiến Dũng và người mẫu đến từ Ukraine - Dianka Zakhidova xác nhận hẹn hò từ khoảng cuối tháng 8/2019. Theo dõi Bùi Tiến Dũng hẳn nhiều người cũng biết, đến thời điểm hiện tại anh chỉ công khai hẹn hò duy nhất với cô gái này.

Bùi Tiến Dũng sến súa công khai thể hiện tình cảm với vợ Tây-4
Bùi Tiến Dũng sến súa công khai thể hiện tình cảm với vợ Tây-5

Ngày 22/5 vừa qua, đôi trẻ đã chính thức về chung một nhà bằng đám cưới giản dị chỉ gồm người thân và bạn bè. Hôn lễ diễn ra tại một resort hạng sang trên địa bàn tỉnh Vũng Tàu.

Đến đầu tháng 7, cả 2 đã xác nhận lên chức. Đó là một bé trai, dự sinh vào cuối năm nay.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-tien-dung-sen-sua-the-hien-tinh-cam-voi-vo-tay-n-319030.html

Dianka Zakhidova Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất