Tiến Dũng và người yêu rủ nhau đến chơi nhà Trọng Ỉn, nhưng cô bạn gái bị cho 'ra rìa' vì lý do này

V.League 2019 đang trong quãng nghỉ giữa mùa, tranh thủ thời gian này Tư Dũng cùng người yêu về nhà Trọng Ỉn chơi. Thế nhưng chi tiết cực đáng yêu của couple Tư - Ỉn lại khiến dân mạng để ý ngay lập tức.

Các cầu thủ đang có quãng thời gian khá thoải mái khi được nghỉ xả hơi giữa mùa V.League trước khi quay trở lại chuẩn bị cho các trận đấu ở Cúp quốc gia 2019. Tranh thủ những ngày hiếm hoi này, có người về quê thăm gia đình, có người vi vu đi chơi còn cặp đôi Tư Dũng - Khánh Linh lại "đánh đường" sang thăm nhà anh chàng Trọng Ỉn. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã đăng tải hình ảnh thân thiết chụp cùng gia đình Đình Trọng cùng với  lời chia sẻ ngọt ngào: "Quan trọng nhất vẫn là Vitamin Y"

Tiến Dũng và người yêu rủ nhau đến chơi nhà Trọng Ỉn, nhưng cô bạn gái bị cho ra rìa vì lý do này-1
Hình ảnh được Tư Dũng đăng tải trên trang cá nhân.

Nếu như cặp đôi "Dũng 4" và Khánh Linh đều là những gương mặt được người hâm hộ yêu thích bởi sự đáng yêu, dễ gần ở ngoài đời thì fan cũng tích cực "đẩy thuyền" cho cặp "Tư- Ỉn" vì sự thân thiết và độ "hợp rơ" có 1-0-2. Vì vậy mà chẳng có gì lạ khi bức ảnh ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng nói chung và fan của Tiến Dũng, Đình Trọng nói riêng. 

Thế nhưng, sau khi chiêm ngưỡng hình ảnh chụp chung giữa 2 chàng trai thì dân mạng lại phát hiện ra một điểm cực thú vị. Đó là dù có người yêu "kè kè" bên cạnh nhưng Dũng vẫn ngang nhiên vai kề vai, tay trong tay, "tình đến bể bình" với Trọng.

Tiến Dũng và người yêu rủ nhau đến chơi nhà Trọng Ỉn, nhưng cô bạn gái bị cho ra rìa vì lý do này-2
Rốt cuộc, vitamin Y mà Dũng nhắc tới là định dành cho ai đây?

Phía dưới bức ảnh, dân mạng đã để lại không ít bình luận hài hước:

"Ui, thì ra có Vitamin Y nên tươi tắn hẳn nha 2 chú"

"Vitamin Y...chỉ có thể là Ỉn bổ sung hộ Tư thôi. Đúng là người yêu nhau mới hiểu được ngôn ngữ của người yêu nhau"

"Cô người yêu bị cho ra rìa mất thôi. Có tí vitamin Y bảo sao Ỉn tươi tỉnh hẳn lên!"

Bên cạnh đó, khán giả cũng không quên gửi lời chúc đến hai chàng cầu thủ: "Tình cảm gia đình và bạn bè sẽ là sợi dây gắn kết yêu thương. Chúc các em có vài ngày nghỉ vui để chuẩn bị tiếp tục ra trận chiến thắng nhé! Mọi người yêu quý các chàng trai quả cảm!".

Hiện tại, chỉ chưa đến vài giờ đồng hồ từ sau khi đăng tải, bài viết đã thu hút về hàng chục nghìn lượt thích đến từ người hâm mộ. 

Tiến Dũng và người yêu rủ nhau đến chơi nhà Trọng Ỉn, nhưng cô bạn gái bị cho ra rìa vì lý do này-3
Tiến Dũng- Khánh Linh chụp ảnh tình cảm cùng gia đình nhà Đình Trọng.


Theo Báo Đất Việt


Trần Đình Trọng Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất