Xử lý bóng vụng về, thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến CĐV nhiều phen 'thót tim'

Những pha xử lý bóng tạo nhiều lỗ hổng cho tuyển Indonesia ghi bàn, thủ môn Bùi Tiến Dũng đang khiến fans bức xúc và thất vọng.

Trận đấu giữa tuyển U23 Việt Nam và U23 Indonesia tối nay diễn ra căng thẳng đến phút cuối trận. Trái lại với sự lạc quan khi cho rằng sẽ dễ dàng "đè bẹp" tuyển Indonesia  trên sân cỏ Mỹ Đình, học trò của thầy Park gặp nhiều khó khăn để ghi bàn mở đầu tỉ số. 

Mặt khác, nhiều dân mạng cũng chỉ ra rằng, sự mất tập trung và những pha xử lý bóng kém chuyên nghiệp của thủ môn Tiến Dũng đã tạo nhiều khoảng trống khiến tình thế trận đấu rơi vào thế khó như vậy. 

Xử lý bóng vụng về, thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến CĐV nhiều phen thót tim-1
Tiến Dũng trở lại với vị trí thủ môn trong vòng loại U23 Châu Á 2019 

Có thể thấy Tiến Dũng đã bắt bài khá tốt những quả chuyền bổng từ trên xuống. Nhưng đối với những phạt tạt bóng từ dưới lên hoặc những pha tạt ngang vào khung thành, Tiến Dũng lại không khống chế được. 


Clip ghi lại pha xử lý kém chuyên nghiệp của Tiến Dũng  

Không ít CĐM đã bày tỏ sự phẫn nộ và thất vọng trước lối bắt bóng kém tập trung của chàng thủ môn sinh năm 1997 này. Bởi giải U23 năm 2018 trước đó, Tiến Dũng đã từng làm rất tốt và là một trong những ngôi sao sáng đưa U23 Việt Nam vào chung kết U23 Châu Á. 

Xử lý bóng vụng về, thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến CĐV nhiều phen thót tim-2
Nhiều dân mạng bất bình trước sự vụng về của Tiến Dũng

Xử lý bóng vụng về, thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến CĐV nhiều phen thót tim-3
Và dùng lời lẽ nặng nề khi cho rằng, Tiến Dũng đã không hoàn toàn tập trung cho trận đấu với U23 Indonesia.

Theo Báo Đất Việt


Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao