Thanh Mèo ngầm công khai mình chính là bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng

Trong một động thái mới đây trên Instagram, khi được yêu cầu kể tên 3 cầu thủ yêu thích nhất của đội tuyển Việt Nam - Lê Thị Thanh (bạn gái tin đồn Bùi Tiến Dũng) không ngần ngại điền tên chàng thủ môn cho tất cả đáp án.

Với việc hàng loạt tuyển thủ khác như Quang Hải, Dũng trung vệ, Huy Hùng, Tiến Linh, Văn Hậu... đã chính thức công khai bạn gái thì Đặng Văn Lâm, Hà Đức Chinh, thủ thành Bùi Tiến Dũng đang được fans ngóng chờ. Dù không ít lần dính tìn đồn nhưng hầu hết đều đang ở dạng nghi án, bởi nhân vật chính chưa hề lên tiếng xác nhận.

Thanh Mèo ngầm công khai mình chính là bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng-1
Với động thái này, Thanh Mèo ngầm công khai mình chính là bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Mới đây nhất, khi sử dụng tính năng hỏi đáp trên Instagram, Lê Thị Thanh (bạn gái tin đồn thủ môn Bùi Tiến Dũng) được một fans yêu cầu kể tên 3 chàng tuyển thủ quốc gia mà cô yêu thích nhất. Và câu trả lời của 9X này khiến bất cứ ai cũng bất ngờ, cả 3 đáp án đều là 3 chữ viết tắt "BTD". Không khó để nhận ra đây chính là thủ thành Bùi Tiến Dũng, bởi Dũng trung vệ cùng tên đã công khai người yêu.

Thanh Mèo ngầm công khai mình chính là bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng-2
Thanh Mèo được cho là nữ chính trong bức ảnh "tình bể bình" này.

Thanh Mèo ngầm công khai mình chính là bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng-3
9X sở hữu nhan sắc xinh xắn khiến nhiều chàng trai mơ ước.

Thanh Mèo ngầm công khai mình chính là bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng-4Thanh Mèo ngầm công khai mình chính là bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng-5
Bằng chứng trong những lần đi du lịch, check-in cùng nhau.

Ngay trước đó, Thanh Mèo còn liệt kê 3 điều tuyệt vời ở người yêu là khi nói "Ngày hôm nay của em thế nào?", "Không, em không béo. Em xinh muốn xỉu như thế cơ mà" và "Quan trọng là trong lòng mình luôn có nhau". Lê Thị Thanh cũng nhấn mạnh: "Đừng quên nói 'Anh yêu em' mỗi ngày".

Lê Thị Thanh - nickname Thanh Mèo (23 tuổi, sống tại TP HCM) được nhiều người cho là bạn gái tin đồn của thủ môn Bùi Tiến Dũng từ tháng 9 năm ngoái. Cô là nữ chính trong bức ảnh được cho là nắm tay nam thủ thành đi trên phố được dân mạng chia sẻ. Cặp đôi thường xuyên nhấn "like" (thích) và "thả tim" cho nhau trên mạng xã hội.

Theo NLĐ


Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất