Bụng phẳng lì bỗng to vượt mặt chỉ sau 1 tuần, thực hư cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng mang thai thật hay giả?

Ở clip đăng tải ngày 1/4, chị Thu Sao có thân hình khá thon gọn nhưng sau đó khoảng 1 tuần, người phụ nữ này thông báo đang mang bầu ở tháng thứ 5.

Kết thúc câu chuyện nhờ "Thị Nở tái sinh" mang thai hộ để có con nối dõi cho chồng trẻ, mới đây chị Lê Thị Thu Sao (62 tuổi, đến từ Cao Bằng) bất ngờ làm nóng dư luận khi thông báo đang mang thai đôi một trai một gái.

Cụ thể, trong livestream mới nhất, vợ anh Triệu Hoa Cương tiết lộ: "Ai lại hôn ở đây. Hôn ở đây con lại cười cho chết. Bây giờ có em bé rồi không hôn đâu… Tuổi này mà được làm mẹ thì phải gương mẫu, thật gương mẫu cho con chứ chồng nhỉ?".


Clip chị Thu Sao tuyên bố mang bầu 5 tháng với chồng trẻ cách đây ít ngày.

Bụng phẳng lì bỗng to vượt mặt chỉ sau 1 tuần, thực hư cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng mang thai thật hay giả?-1Bụng phẳng lì bỗng to vượt mặt chỉ sau 1 tuần, thực hư cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng mang thai thật hay giả?-2
Hình ảnh chị Thu Sao đứng dậy khoe bụng bầu lớn để chứng minh không tạo chiêu trò.

Không chỉ ngầm tuyên bố, cô dâu 62 tuổi còn đứng dậy khoe bụng bầu lớn để chứng minh lời nói của mình là thật. Tuy nhiên khi thông tin mang thai được chia sẻ, bên cạnh ý kiến chúc mừng, nhiều người cho rằng cặp vợ chồng này đang tạo chiêu trò.

Trước sự kiện người phụ nữ tuổi lục tuần mang thai còn nhiều nghi vấn, mới đây trên mạng xã hội liên tục lan truyền clip chị Thu Sao chụp ảnh cho một cửa hàng thời trang. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu người xem không phát hiện video này được đăng tải vào ngày 1/4, tức là chỉ cách thời điểm cô dâu Cao Bằng tuyên bố có bầu hơn 1 tuần.


Clip chị Thu Sao làm mẫu ảnh cho một cửa hàng thời trang ngày 1/4.

Theo thông tin từ người quay clip, cô dâu 62 tuổi khi ấy đang chụp khoảng 50 mẫu quần áo cho một cửa hàng thời trang. Trong video, bụng chị Thu Sao khá thon gọn, không giống một người đang mang bầu ở tháng thứ 5.

Dưới clip, tiếp tục là những nghi vấn về thông tin cô dâu Cao Bằng chuẩn bị có con. Thực hư chuyện này ra sao, vài tháng nữa người xem sẽ có câu trả lời.

Bụng phẳng lì bỗng to vượt mặt chỉ sau 1 tuần, thực hư cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng mang thai thật hay giả?-3
Ngày, tháng đăng tải clip là 1/4/2019.
Bụng phẳng lì bỗng to vượt mặt chỉ sau 1 tuần, thực hư cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng mang thai thật hay giả?-4
Một người xem để lại thắc mắc chuyện chị Thu Sao thông báo mang thai.

Ở diễn biến khác, trả lời trên tờ Trí Thức Trẻ về trường hợp phụ nữ trên 60 tuổi có thể mang thai, PGS.TS Phạm Ba Nha, Trưởng khoa Phụ - Sản, Bệnh viện Bạch Mai cho biết, vài chục năm làm nghề bác sĩ chưa thấy tại Việt Nam có một trường hợp phụ nữ trên 60 tuổi có thể mang thai tự nhiên.

Phụ nữ ở tuổi 60 hai bên buồng trứng đã mất chức năng, không còn trứng, noãn để có thể thụ thai tự nhiên.

"Tuy nhiên, người phụ nữ trên 60 tuổi có thể mang thai khi can thiệp bằng phương pháp khoa học. Nếu như người phụ nữ này khỏe mạnh, đủ sức khỏe để mang thai sẽ thực làm IVF.

Điều kiện để làm IVF, người phụ nữ phải xin được phôi từ người khác hoặc xin trứng người phụ nữ khỏe mạnh khác để làm với tinh trùng của chồng họ. Vì ở độ tuổi này phụ nữ không con trứng để có thể làm phôi", PGS.TS Nha khẳng định.

T.H
Theo Vietnamnet


cặp đôi đũa lệch mang thai

Tin tức mới nhất