Buổi ra mắt hoàn hảo bị phá nát hoàn toàn sau một câu nói của nàng dâu tương lai

"Một hôm đi nhậu cùng bạn về anh bị tai nạn, nhận cuộc gọi mà mình hoảng loạn chạy vào viện, mình cũng gọi báo gia đình anh", cô gái kể.

Chẳng phải ai cũng thuận lợi với tình yêu của mình để có một kết thúc tuyệt đẹp cho mối quan hệ. Đôi khi, những rào cản đến theo cách thức rất bất ngờ cùng với lí do không thể nào thay đổi. Trong những trường hợp ấy, người trong cuộc sẽ phải làm thế nào để bảo vệ tình yêu đây.

Mới đây, một cô gái đăng tải bài viết chia sẻ chuyện kiên trì với tình yêu. Chuyện như sau:

"Khi ngồi viết ra những dòng này để chia sẽ câu chuyện của mình cùng các bạn, mình đang trải qua những cảm giác hạnh phúc thật sự sau 4 năm gắn bó cùng người yêu mình với vô vàn khó khăn và thử thách.

Năm nay mình 31 tuổi, và người yêu mình chỉ mới 27. Có thể việc tuổi tác thế này không còn xa lạ, nhưng đâu đó vẫn còn những lối suy nghĩ cũ, vẫn còn những định kiến, và nhà người yêu mình là một trong số đó.

Ngay cả bản thân mình cũng chưa từng nghĩ sẽ yêu người nhỏ tuổi hơn. Cho đến khi gặp anh - người đồng nghiệp vừa tốt nghiệp đại học và vào tập sự ở công ty mình.

Buổi ra mắt hoàn hảo bị phá nát hoàn toàn sau một câu nói của nàng dâu tương lai-1
Bài viết được đăng tải.

Mình chính là người hướng dẫn anh bắt đầu mọi thứ. Cứ thế hai 'chị em' như hình với bóng. Làm việc cùng, ăn trưa cùng, đôi khi tan tầm là lại mời mình đi trà chanh ăn uống linh tinh để cảm ơn mình đã tận tình chỉ bảo trong công việc.

Rồi từ từ ngoài công việc chúng mình lại tâm sự về gia đình và cuộc sống. Cho đến một ngày anh nhắn tin cho mình 'Chị ơi, anh yêu em'. Cứ thế là thương nhau thôi.

Quen nhau được hơn 1 năm, anh dẫn mình về quê ra mắt. Cứ ngỡ gia đình đã biết chuyện mình lớn tuổi hơn nên khi mẹ anh hỏi mình vẫn nói thật, nụ cười tắt hẳn trên môi bác ngay sau câu trả lời đó các bạn ạ.

Cả buổi cơm không khi ngột ngạt vô cùng, mẹ anh khó chịu ra mặt. Sau khi trở lại Hà Nội làm việc, anh có bảo mẹ không đồng ý do lớn tuổi và xa xôi sau đi lại cưới xin bất tiện. Với cả mẹ nhắm mấy cô cùng quê rồi.

Lúc đấy mình yêu nhưng cũng suy nghĩ nhiều, vì không còn trẻ nữa, nếu dây dưa thế này không biết kết cục ra sao. Anh luôn động viên, dù nhỏ tuổi hơn mình nhưng anh là người có trách nhiệm và quyết đoán trong mọi việc.

Bẵng đi 1 thời gian chúng mình không nhắc đến, anh hứa sẽ thuyết phục được gia đình. Cuối năm đó, mẹ anh đột ngột gọi về gấp, hóa ra xem mắt 1 cô nào đấy gia thế tốt cho anh về quê phát triển sự nghiệp, muốn tách chúng mình ra.

Anh cuối cùng phải chọn học tiếp thạc sĩ dưới Hà Nội để tránh việc kia và cũng muốn ở cạnh mình rồi tính tiếp. Không biết bao nhiêu lần mẹ anh gọi điện cho mình yêu cầu chấm dứt tình cảm, bảo mình tránh xa anh ra, mình buồn và tủi thân vô cùng.

Nhưng tình yêu của anh và niềm tin mình thấy nơi anh đã khiến mình tiếp tục chiến đấu để bảo về tình yêu ấy. Đến năm thứ 3 quen nhau, thì mẹ anh tiếp tục ép buộc anh thôi mình. Bố anh gọi về gấp vì mẹ nhịn ăn nhịn uống nằm khóc mãi. Anh về nhưng không khuyên nhủ được, anh nằm lăn ra nhịn đói theo.

Mẹ anh cuối cùng cũng chịu ăn uống nhưng đuổi anh ra khỏi nhà. Anh khăn gói trở lại. Những ngày ấy thấy anh buồn mà mình chẳng thể nào làm gì được...

Buổi ra mắt hoàn hảo bị phá nát hoàn toàn sau một câu nói của nàng dâu tương lai-2
Ảnh minh họa.

Một hôm đi nhậu cùng bạn về anh bị tai nạn, nhận cuộc gọi mà mình hoảng loạn chạy vào viện, mình cũng gọi báo gia đình anh. Thấy anh nằm cấp cứu mình khóc òa. May sao chỉ là chấn thương phần mềm và xây xát bên ngoài. Anh thấy mình mắt đỏ hoe anh nắm tay mình bảo 'không sao cả, anh còn phiền em đến già đấy'.


Bố mẹ anh xuống viện, thấy mình chạy tới lui cơm nước và chăm sóc anh luôn luôn nên dường như đã dễ chịu với mình hơn. Và sau đợt tai nạn ấy, bố mẹ anh cũng đã dần chấp nhận mình hơn.

Cho đến tuần trước, anh vui sướng chạy sang nhà mình lúc hơn 10h đêm. Mặt anh hân hoan và nắm tay mình 'mình cưới nhau em nhé'. Bất ngờ quá nên mình hỏi thì anh rối rít 'mẹ gọi điện bảo anh lo tính sớm chứ em đã có tuổi rồi'.

Sau bao năm tháng, mình rơi nước mắt - nước mắt của những năm tháng đợi chờ và hy vọng. Nước mắt của sự hạnh phúc. Cảm ơn anh vì tất cả".

Gặp được đúng người thì họ sẽ luôn biết cách suy tính, không để chúng ta phải chịu bất cứ thiệt thòi, đau khổ nào. Tình yêu đôi lúc cũng cần sự sắp xếp và tỉnh táo lớn nhất để cả hai có một kết thúc tốt đẹp và trọn vẹn bên nhau. Với phụ nữ, điều may mắn nhất chính là tìm và yêu được một người nghiêm túc với tình cảm, có trách nhiệm và biết tính toán cho tương lai.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/buoi-ra-mat-hoan-hao-bi-pha-nat-hoan-toan-sau-mot-cau-noi-cua-nang-dau-tuong-lai-va-man-giai-quyet-truong-ky-cuc-chat-cua-anh-con-trai-khien-tat-ca-nguong-mo-162212204113036980.htm

ra mắt nhà người yêu

Tin tức mới nhất