Buổi sáng, thấy 5 dấu hiệu sau chứng tỏ xui xẻo đang rình rập bạn, cẩn thận rước họa vào thân

Nếu vào một buổi sáng bạn thấy những dấu hiệu sau hãy cẩn thận vì trong ngày chắc chắn bạn khó tránh thị phi, đen đủi.

1. Đổ vỡ

Nếu bạn bắt đầu một ngày mới bằng việc làm vỡ một thứ gì đó thì xin chia buồn với bạn, hôm nay bạn sẽ chẳng may mắn gì cho cam. Bạn cần phải chú ý không làm những công việc quan trọng trong ngày, hoãn lại lịch những dự án lớn và phải thẩn trọng trong lời ăn tiếng nói. 

Buổi sáng, thấy 5 dấu hiệu sau chứng tỏ xui xẻo đang rình rập bạn, cẩn thận rước họa vào thân-1

Ví dụ sáng ra đang uống nước thì làm vỡ cốc thì phải cẩn thận không nên nóng vội, làm việc gì cũng phải suy nghĩ kĩ càng từ từ. Còn nếu làm vỡ gương thì quá đen đủi cho bạn, lời khuyên là không nên ra ngoài mà hãy xin nghỉ làm ngày hôm nay hoặc làm việc ở nhà nhé. Cố chấp ra ngoài có thể gây tai nạn xe cộ, trục trặc chuyện quan hệ bạn bè...

2. Quên đồ

Một trong những điềm không may chính là quên đồ. Điều này báo hiệu một ngày làm việc không hề suôn sẻ. Tốt nhất không nên tham việc, hãy giữ tâm lý thoải mái, bình tĩnh để đối diện với những điều xung quanh. Đừng nóng nảy, xen vào chuyện của thiên hạ để gây thị phi, rước bực vào người.

3. Cãi vã

Sáng ra mà đã cãi nhau với ai đó thì đó chính dấu hiệu một ngày mới không vui vẻ gì. Nếu bạn làm nghề kinh doanh thì điều này càng không nên xảy ra ngay buổi sáng, báo hiệu một ngày thất thu, chán nản.

Buổi sáng, thấy 5 dấu hiệu sau chứng tỏ xui xẻo đang rình rập bạn, cẩn thận rước họa vào thân-2

Phương châm sống là luôn mang nụ cười bên mình, hạn chế tối đa những lời lẽ không hay, chẳng dại gì mà không tặng cho người khác những lời hay ý đẹp để cuộc sống lúc nào cũng tươi mới, tâm trạng mình cũng vui vẻ hơn, có động lực làm việc hơn hẳn.

4. Thấy mèo chạy tới

Nếu bạn thấy mèo chạy tới cửa nhà bạn hoặc theo bạn vào nhà thì chứng tỏ điềm gở sắp tới rồi đó. Không nên tùy tiện cho con mèo đó vào trong nhà hoặc không nên nhặt mèo ở ngoài đường về nuôi. Mèo đến nhà phải đóng cửa vào, chúng sẽ tự rời đi. Còn nếu chó chạy đến thì là điềm may mắn. 

5. Cá cảnh tự nhiên chết

Buổi sáng, thấy 5 dấu hiệu sau chứng tỏ xui xẻo đang rình rập bạn, cẩn thận rước họa vào thân-3

Cá cảnh là vật nuôi yêu thích của nhiều gia đình mang tính mỹ quan rất lớn. Theo phong thủy, cá cảnh chết là dấu hiệu cho bệnh tật, thậm chí là sự phá sản.  Nếu một ngày phát hiện cá cảnh chết thì bạn phải xem lại ngay ngân sách, công việc kinh doanh xem có lỗ hổng nào không. Và ngày hôm đó không nên làm gì liên quan đến tiền bạc nhiều nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tú Linh (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/buoi-sang-thay-5-dau-hieu-sau-chung-to-xui-xeo-dang-rinh-rap-ban-n-215567.html

điều xui xẻo

Tin tức mới nhất