Búp bê Ken mê phẫu thuật thẩm mỹ đã qua đời vì bệnh ung thư

Sau nhiều năm chiến đấu với căn bệnh ung thư, búp bê sống Celso Santebanes đã qua đời khi mới 20 tuổi.

Nổi tiếng với ngoại hình theo chuẩn mực búp bê Ken, chàng trai Brazil có tên Celso Santebanes đã trở thành gương mặt được chú ý tới trong buổi phỏng vấn truyền hình tại thành phố Sao Paulo quê nhà và bắt đầu nhận được mức cát-xê 10.000 bảng Anh (khoảng 332 triệu đồng). Tuy nhiên, khi sự nghiệp của anh chưa bắt đầu được bao lâu thì chàng trai trẻ tuổi đã phải nói lời từ biệt với cuộc đời ngắn ngủi ở tuổi 20.

Celso Santebanes nổi tiếng nhờ ngoại hình như búp bê Ken.

Celso đã chi 30.000 bảng Anh (khoảng 996 triệu đồng) vào phẫu thuật thẩm mỹ để biến mình thành bạn trai của búp bê Barbie - búp bê Ken phiên bản đời thực. Năm 16 tuổi, sau khi đạt giải trong một cuộc thi người mẫu, anh bắt đầu dấn thân vào hành trình làm đẹp bằng dao kéo. Được biết, để có được ngoại hình "tượng sáp", Celso đã phẫu thuật chỉnh hình mũi, cằm, xương hàm và độn silicon vào ngực.

Sau khi chuyển tới thành phố Los Angeles, Mỹ để sinh sống và làm việc không lâu, Celso bắt đầu mắc bệnh. Cách đây 4 năm, trong khi tới bệnh viện để điều trị nhiễm trùng do chất làm đầy hydrogel tiêm vào chân, anh mới biết mình đã mắc bệnh ung thư.

Vào ngày 26/5 vừa qua, Celso đã nhập viện tại thành phố Uberlandia, bang Minais Gerais, Brazil để trị xạ. Tuy nhiên, do sức khỏe yếu, anh đã qua đời tại bệnh viện vào thứ Sáu ngày 5/6 vừa qua do viêm phổi. Bố của Celso đau khổ cho biết, khi con trai ông bắt đầu thực hiện giấc mơ cũng là lúc anh phát hiện ra căn bệnh của mình. Vì vậy, kế hoạch của anh buộc phải gián đoạn.

Anh đã qua đời ở tuổi 20 sau nhiều năm chiến đấu với bệnh ung thư.

Anh cũng được xem là một trong những búp bê sống phiên bản nam nổi tiếng.

Hình tượng búp bê Ken mà anh theo đuổi.

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao