'Búp bê Ken' nổi tiếng một thời gây sốc khi phẫu thuật thành phụ nữ

Alves từng gây tranh cãi vì phẫu thuật thẩm mỹ giống búp bê Ken. Tuy nhiên, những hình ảnh gần đây của anh khiến dân mạng không khỏi bất ngờ.

Nhờ việc xuất hiện thường xuyên trên các chương trình truyền hình, Jessica Alves được nhiều người biết đến với biệt danh "búp bê Ken đời thực".

Để có được ngoại hình như hiện tại, Alves đã phải bỏ ra số tiền rất lớn và trải qua không ít cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.

Ám ảnh bởi vẻ đẹp ngoại hình

Theo The Sun, Jessica Alves tên thật là Rodrigo Alves. Anh sinh ra và lớn lên ở Brazil, hiện tại bước sang tuổi 40. Alves chuyển đến London (Anh) năm 19 tuổi - nơi anh theo học tại Trường Kinh tế London.

Trước khi trở thành nhân vật truyền hình nổi tiếng, Alves từng làm tiếp viên hàng không.

Búp bê Ken nổi tiếng một thời gây sốc khi phẫu thuật thành phụ nữ-1
Hình ảnh của Jessica Alves trước khi phẫu thuật thẩm mỹ (Ảnh: The Sun).

Khi còn nhỏ, ông nội đã mua tặng anh những con búp bê Barbie và cho phép anh mặc quần áo cho chúng theo ý muốn. Đây chính là điểm bắt nguồn nỗi ám ảnh với búp bê của Alves.

Alves thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên vào năm 19 tuổi - nâng mũi. Sau đó, anh tiếp tục thực hiện thêm hàng chục lần "dao kéo" khác và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Kể từ khi bắt đầu hành trình phẫu thuật thẩm mỹ, Alves ước tính đã chi hơn 725.000 bảng Anh (khoảng 21 tỷ đồng) để có được diện mạo như ý.

Búp bê Ken nổi tiếng một thời gây sốc khi phẫu thuật thành phụ nữ-2
Ngoại hình trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của Alves (Ảnh: Daily Mail).

"Đối với tôi, sự hoàn hảo của đàn ông là phải có sự cân đối. Vì vậy, khuôn mặt góc cạnh, vai rộng, dáng người gầy, quai hàm nổi bật, cơ bụng rõ và ngực săn chắc là điều rất cần thiết", Alves cho hay.

Để có được ngoại hình như búp bê đời thực, người đàn ông Brazil đã phải trải qua hơn 70 cuộc phẫu thuật lớn nhỏ khác nhau.

Trong một cuộc phỏng vấn trước khi chuyển giới, Alves cho biết, anh đã thực hiện các cuộc phẫu thuật như: Cấy tóc, nâng chân mày, nâng mắt, tạo hình hàm, độn má, chỉnh dáng môi và tiêm filler vào phần vai, bắp tay, cơ bụng...

Đầu năm 2019, sau khi đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật để có được ngoại hình mơ ước, Alves quyết định sống thật với bản thân.

Ngày 4/1/2020, Alves công khai là người đồng tính. Ngày 13/7/2020, anh xuất hiện trên chương trình This Morning để thông báo rằng, mình đã đổi tên từ Rodrigo Alves thành Jessica Alves.

Búp bê Ken nổi tiếng một thời gây sốc khi phẫu thuật thành phụ nữ-3
Rodrigo Alves quyết định sống thật với bản thân và đổi tên thành Jessica Alves (Ảnh: The Sun).

Kể từ khi chuyển giới, Alves tiếp tục lún sâu vào con đường phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn biến mình thành "búp bê đời thực".

Alves tiến hành loại bỏ múi bụng, cấy ghép ngực, độn mông, tiêm botox môi và cằm, nâng mắt, hút mỡ, làm căng da mặt... Những lần "dao kéo" này đã tiêu tốn 100.000 bảng Anh (gần 3 tỷ đồng).

Chia sẻ với The Sun, Alves cho biết: "Tôi vẫn còn lịch phẫu thuật nhưng tôi phải phục hồi và tăng cân vì bác sĩ nói cần nhiều mỡ hơn để đưa vào hông của tôi".

Cuộc sống hiện tại của "búp bê sống"

Tính đến năm 2020, Alves đã trải qua hơn 100 lần phẫu thuật thẩm mỹ, bao gồm hàng chục lần "dao kéo" và nhiều thủ thuật khác.

Thậm chí, để có diện mạo hoàn hảo, Alves còn ở ẩn trong 3 tháng mới chính thức xuất hiện trên truyền hình với diện mạo là phụ nữ.

Tuy nhiên, sau màn đại trùng tu này, ngoại hình hiện tại của "búp bê sống" lại khiến nhiều người lo lắng.

Theo những hình ảnh được Alves đăng tải trên trang cá nhân, phần hông, mông và vòng một đều có kích cỡ bất thường. Trong khi đó, phần eo quá nhỏ khiến cho thân hình của Alves bị mất cân bằng, đi lại rất khó khăn.

Búp bê Ken nổi tiếng một thời gây sốc khi phẫu thuật thành phụ nữ-4
Ngoại hình có phần dị thường của Jessica Alves (Ảnh: Daily Mail).

Đáng chú ý nhất là nhan sắc cận mặt của Alves. Nhiều dân mạng không khỏi bất ngờ bởi những đường nét đơ cứng như nhựa, tạo cảm giác "ngộp thở" cho người xem.

Dù vậy, Alves vẫn vô cùng tự tin và thể hiện sự tự hào với thân hình, vẻ đẹp hiện tại của bản thân.

Tuy nhiên, đầu năm nay, trong kỳ nghỉ ở Tây Ban Nha, "búp bê sống" bỗng phát hiện ra một lỗ thủng xuất hiện tại mũi của mình. Ngay sau đó, lỗ thủng lan ra rất nhanh và buộc cô phải cấp cứu tại một bệnh viện ở Malaga.

Tại bệnh viện, bác sĩ nói rằng, vết thương của Alves đang bị hoại tử. Đây là tác dụng phụ từ việc nâng mũi. Khi mũi không còn nhận được nguồn cung cấp máu đầy đủ, các tế bào sẽ bắt đầu chết đi và phân hủy hàng loạt.

Búp bê Ken nổi tiếng một thời gây sốc khi phẫu thuật thành phụ nữ-5
Nhan sắc cận mặt chưa qua chỉnh sửa của Alves khiến nhiều người không khỏi bất ngờ (Ảnh: Insider).

Alves được cảnh báo rằng, việc hoại tử này có thể khiến cô buộc phải cắt bỏ phần mũi hoàn toàn. Vì vậy, "búp bê sống" đã phải trả 40.000 bảng Anh (khoảng 1,2 tỷ đồng) cho ca cấp cứu.

Sau đó, cô phải trải qua các chế độ chăm sóc sức khỏe đặc biệt và tiếp tục phẫu thuật tái tạo mũi lần thứ 7.

Giống như nhiều người "nghiện" làm đẹp khác, Alves rất chăm chỉ uống bổ sung collagen, các loại vitamin tổng hợp và axit hyaluronic.

Thế nhưng, mọi biện pháp cô dùng để giữ gìn nhan sắc lại không thể giúp tránh khỏi tác dụng phụ do phẫu thuật thẩm mỹ gây ra.

Búp bê Ken nổi tiếng một thời gây sốc khi phẫu thuật thành phụ nữ-6
Alves vẫn sẽ theo đuổi hình tượng "búp bê đời thực" sau hàng loạt biến cố xảy ra (Ảnh: The Sun).

Mặc dù đã trải qua tình huống kinh hoàng như vậy, Alves vẫn không có ý định dừng "dao kéo".

"Vẫn còn rất nhiều phương pháp mới không gây xâm lấn, có thể giúp tôi thay thế việc phẫu thuật. Vì vậy, tôi quyết định sẽ làm hết các phương pháp này và chỉ phẫu thuật trong trường hợp khẩn cấp.

Tôi không thể mạo hiểm tính mạng mình thêm nữa, nhưng vẫn muốn tiếp tục cải thiện bản thân", Alves nói.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/bup-be-ken-noi-tieng-mot-thoi-gay-soc-khi-phau-thuat-thanh-phu-nu-goi-cam-20230601114612586.htm?fbclid=IwAR3DE-OQUXRwDAXl2heOTskHz0Jlj3E3VS8dc_iriVF88noGX98V11y3fac

phẫu thuật chuyển giới búp bê Ken

Tin tức mới nhất