'Burning': Ứng cử viên sáng giá cho giải Cành cọ vàng tại LHP Cannes 2018

Với sự tham gia của nam diễn viên Yoo Ah In, "Burning" đang là cái tên sáng giá cho Hàn Quốc tại LHP Cannes năm nay

Liên hoan phim Cannes năm nay đã sắp đi đến những ngày cuối cùng. Giới mộ điệu cũng đang mong ngóng được biết tác phẩm nào sẽ chiến thắng tại hạng mục Cành cọ vàng năm nay. 

Một trong những dự án được kì vọng nhất đó là Burning của đạo diễn nổi tiếng Lee Chang Dong - người từng vinh dự giành giải thưởng Kịch bản xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Cannes năm 2010. Nhất là sau buổi công chiếu đầu tiên, Burning đã nhận được "cơn mưa" lời khen từ các nhà phê bình phim trên toàn thế giới.


Trailer phim

Burning được chuyển thể dựa trên truyện ngắn Barn Burning đăng trên tờ The New Yorker của nhà văn Haruki Murakami xoay quanh Jong Soo (Yoo Ah In), một nhân viên bán thời gian và Hae Mi (Jeon Song Seo), người sống cùng anh trong một khu phố.

Hae Mi nhờ Jong Soo chăm sóc cho con mèo của cô trong khi cô đang ở Châu Phi. Khi Hae Mi trở về, cô giới thiệu Ben (Steven Yeun), một chàng trai bí ẩn mà cô gặp sau chuyến đi của mình với Jong Soo. Một ngày nọ, Ben tới thăm Jong Soo cùng với Hae Mi và thú nhận sở thích bí mật của mình.



Đoàn làm phim trên thảm đỏ Cannes.

 

Burning nhận được sự chú ý và quan tâm của nhiều người bởi danh tiếng và tài năng của đạo diễn Lee Chang Dong. Ông đã dành ra 7 năm để chuẩn bị cho tác phẩm trở lại của mình, do đó Burning kì vọng sẽ là một bộ phim đáng được mong đợi. 

Bộ phim còn có sự tham gia của ngôi sao Hollywood nổi tiếng qua loạt phim The Walking Dead là Steven Yeun. Bên cạnh đó là sự trở lại của Yoo Ah In trên màn ảnh rộng sau hai năm vắng bóng.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/burning-ung-cu-vien-sang-gia-cho-giai-canh-co-vang-tai-lhp-cannes-2018-n-154305.html

Liên hoan phim Cannes yoo ah in

Tin tức mới nhất