Cả gia đình được phen tá hỏa vì cụ bà 79 tuổi "dạt nhà"... đi xăm

Nhân viên một viện điều dưỡng tại Ai-Len đã có dịp sợ mất thần hồn do một bà cụ ở đây đột nhiên mất tích. Hóa ra bà cụ "bá đạo" này đã trốn viện để đi... xăm.

Người ta nói "trẻ không chơi, già đổ đốn", thời trẻ không phá phách, không quậy tưng, đến tuổi lão niên lại cảm thấy tiếc hoài cho quãng thời gian thanh xuân. Cũng vì vậy, một "lão bà bà" người Ai-len tuổi đã gần tới "đầu 8" bỗng dưng nổi loạn, trốn nhà để tìm lại một chút le lói của tuổi trẻ.

Chuyện xảy ra tại viện điều dưỡng Daleview House, nơi nhân vật chính, bà Sellers, 79 tuổi đang được chăm sóc. Ngày hôm ấy, khi cậu con trai Tony tới thăm mẹ mình thì bất ngờ không thấy mẹ mình ở đâu. Các nhân viên tại viện cũng vô cùng hoảng hốt khi bà Sellers tự dưng biến mất mà không để lại bất cứ manh mối gì về sự ra đi của mình.

Ngay lập tức những con người tội nghiệp phải tản ra khắp các khu vực xung quanh tìm kiếm "bà già gân". Cuối cùng, họ bất ngờ phát hiện ra bà Sellers tại một studio xăm gần đó. Hóa ra, lão bà quyết định "vượt biên" để đi làm hình xăm đầu tiên trong đời, đã thế lại còn là một hình trái tim xinh xắn trên vai.

rebel-grandmother-tattoo-escape-care-home-10-a824c
Cụ bà 79 tuổi và màn "dạt nhà" đi "vẽ bậy".

Khi được hỏi gia đình bà sẽ nghĩ gì, "lão bà bà" còn gân cổ trả lời với giọng điệu vô cùng "cứng": "Thây kệ chúng nó! Khi các người đến cái tuổi này rồi, các người chỉ muốn sống mỗi ngày thật trọn vẹn mà thôi!". Bà Sellers còn tiết lộ thêm, bà chẳng cảm thấy đau đớn gì trong quá trình xăm, thậm chí hình xăm xong lúc nào bà cũng chẳng hay, thế là ăn đứt mấy anh thanh niên cao to cơ bắp rồi.

rebel-grandmother-tattoo-escape-care-home-1-a824c
Bà Sellers muốn tận hưởng mỗi ngày được sống trọn vẹn nhất có thể.

Nói về người mẹ nổi loạn của mình, anh Tony, 57 tuổi chia sẻ rằng bình thường bà khá điềm tĩnh, có phần nghiêm nghị, nhưng thỉnh thoảng anh và em gái cũng vô tình nghe thấy mẹ mình văng đủ thứ khi ở một mình. Ngoài ra, có lẽ do cả hai con của bà Sellers đều là những người thích xăm mình, trong đó cậu cả có tới 8 hình xăm trên người.

rebel-grandmother-tattoo-escape-care-home-5-a824c
Tiệm xăm nơi cụ chọn làm nơi "khai mực".

Như trên đã nói, đối với cụ lúc này, không còn gì hạnh phúc hơn khi được sống trọn vẹn mỗi ngày, để không còn nuối tiếc những gì mình chưa làm được. Vậy nên chúc cụ mãi luôn mạnh khỏe để có thêm nhiều hình xăm đáng yêu tiếp theo!

rebel-grandmother-tattoo-escape-care-home-3-a824c
Bà Sellers và nụ cười mãn nguyện.



Theo Tri Thức Trẻ



Tin tức mới nhất