Qua bao năm tháng, đây vẫn là bản hit bất hủ được nghe nhiều nhất vào ngày Cá tháng tư!

"Tháng tư là lời nói dối của em" là bài hát được hầu hết cư dân mạng nghe và chia sẻ nhiều nhất vào ngày nói dối - Cá tháng tư.

Tháng tư là lời nói dối của em là ca khúc đánh dấu sự quay trở lại của Hà Anh Tuấn trong âm nhạc, có thể coi là bản hit lớn nhất trong sự nghiệp của nam ca sĩ. MV được quay ở Đà Lạt với những khung hình đẹp như mơ cùng câu chuyện tình vừa ấm áp vừa man mác buồn.

Giai điệu ballad nhẹ nhàng tình cảm, sự tham gia diễn xuất của Thanh Hằng đã thu hút sự quan tâm chú ý. Hà Anh Tuấn và chân dài 1m12 trong MV trở thành một cặp tình nhân hạnh phúc nhưng cũng nhiều ám ảnh.

Qua bao năm tháng, đây vẫn là bản hit bất hủ được nghe nhiều nhất vào ngày Cá tháng tư!-1Qua bao năm tháng, đây vẫn là bản hit bất hủ được nghe nhiều nhất vào ngày Cá tháng tư!-2
Hà Anh Tuấn nổi tiếng với ca khúc "Tháng tư là lời nói dối của em" với sự tham gia diễn xuất của Thanh Hằng

Và sau gần 4 năm ra mắt, MV cán mốc hơn 103 triệu lượt xem trên kênh Youtube, là sản phẩm âm nhạc sở hữu lượt xem lớn nhất trên Youtube tính tới thời điểm hiện tại của họ Hà. Trong các liveshow sau đó, Hà Anh Tuấn ưu ái gọi đây là bản "karaoke quốc dân" mà hầu hết những ai yêu mến âm nhạc của anh đều thuộc nằm lòng.

Qua bao năm tháng, đây vẫn là bản hit bất hủ được nghe nhiều nhất vào ngày Cá tháng tư!-3
MV đạt hơn 103 triệu lượt xem trên youtube


Tháng tư là lời nói dối của em - Hà Anh Tuấn

Tháng 4 tạo dấu ấn với cộng đồng mạng khi có ngày Cá tháng 4 - ngày nói dối. Vào ngày 1/4, mọi người được phép đùa giỡn nhau mà không sợ bị giận dỗi hay hiểu lầm. Và ca khúc Tháng tư là lời nói dối của em như một "hot trend", một bản hit bất hủ của Hà Anh Tuấn mỗi khi tháng 4 về. Dù tựa đề là lời nói dối nhưng tác giả lại muốn những cặp yêu nhau "nói ra những câu chân thật".


Không chỉ vậy, bản hit đình đám này được nhiều ca sĩ cover hát lại tại một số sự kiện do người hâm mộ yêu cầu. Bản cover của Bùi Anh Tuấn nhận được nhiều lời khen của khán giả


Erik cũng đã hát lại ca khúc này với chất giọng rất riêng 


Trong show diễn của mình, Noo Phước Thịnh cũng được fan yêu cầu hát ca khúc Tháng tư là lời nói dối của em.

Min
Theo VietNamNet


Erik Hà Anh Tuấn Bùi Anh Tuấn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao