'Cả một đời ân oán' tập 33: Mỹ Uyên tước quyền làm mẹ của Hồng Diễm

Ép hai con ly hôn, bà Lan còn giành luôn quyền nuôi bé Nguyên An của Dung. Trong một diễn biến khác, Diệu cố gắng níu kéo Phong nhưng bất lực.

Phát hiện mối quan hệ trong quá khứ của con dâu và con riêng của chồng, bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) kiên quyết bắt Đăng (Mạnh Trường) ly hôn với vợ. Dường như, bà tiếp tục xúc phạm Dung (Hồng Diễm) nặng nề khiến mẹ cô không thể nhẫn nhịn, phải lên tiếng bênh vực con gái. 

Bà Hảo (NSƯT Thanh Quý) không còn dè dặt với người của Vũ gia như lúc trước. Bà vô cùng phẫn nộ, vì bấy lâu về nhà chồng, Dung chưa một ngày được hưởng sung sướng, luôn bị mẹ chồng chèn ép. Bà Lan nghe vậy không những không vào tai mà còn tức giận hơn nữa. Bà thẳng thắn đuổi bà Hảo và Dung rời khỏi nhà. 

Phong (Hồng Đăng) vẫn giữ quyết định ly dị với Diệu (Lan Phương). Cô nàng thủ đoạn nay không còn nổi cáu nữa mà ra sức níu giữ người đàn ông cô yêu. Song dường như, điều này là không thể. 

Không chỉ ép Dung ly hôn với Đăng, bà Lan còn có ý định tước quyền nuôi con của cô. Dù Dung van xin thế nào, bà cũng vẫn cho rằng, bé Nguyên An sống ở nhà nội sẽ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn hơn khi đi theo mẹ. 

Rốt cuộc số phận bé Nguyên An sẽ ra sao? Và Phong sẽ cắt đứt quan hệ tình cảm với Diệu thế nào? Cùng đón xem Cả một đời ân oán tập 33 lên sóng lúc 21h40 ngày 11/4.

Theo Vietnamnet


Cả một đời ân oán

Tin tức mới nhất