'Cả một đời ân oán' tập 57: Mỹ Uyên một mình đối đầu hai con trai

Trong khi Diệu (Lan Phương) rắp tâm phá hoại từ bên ngoài, thì bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) vẫn không ngừng gây rối bên trong gia đình họ Vũ.

Vì không muốn làm tổn thương Chi - con gái của Hòa (Thiện Tùng), Dung (Hồng Diễm) sẵn sàng đám cưới với anh như một cách trả nghĩa cho cha con anh. Thấu hiểu tâm lý của cô, Hòa một mực phản đối, dù trong lòng anh luôn hết mực yêu thương cô. Lảng tránh tình cảm thật sự của mình, Dung mong muốn vun vén một hạnh phúc gia đình cho các con. 

Trong khi đó, Khôi (Thanh Sơn) quyết định đứng ra là người hàn gắn cho anh trai và chị dâu. Anh thẳng thắn hỏi Dung về tình yêu của cô đối với Đăng (Mạnh Trường). Là người hiểu rõ Đăng nhất trong gia đình, Khôi tin chắc, anh trai vẫn một lòng thương nhớ Dung, vì 20 năm qua, anh luôn từ chối mọi cô gái mà bà Lan sắp đặt. 

Trong khi Diệu rắp tâm bày mưu phá hoại Vũ gia, thì bên trong gia đình này cũng chưa từng yên ắng, trước sự độc đoán của bà Lan. Bà phản đối vợ chồng Khôi nhận con nuôi, còn buông lơi mỉa mai chuyện Bình không chịu nhận Đăng làm bố. Vẫn như bao năm qua, Khôi không ngại phản đối cách cư xử của mẹ mình, còn Đăng cũng ngày càng trở nên quyết đoán hơn, bớt nhu nhược hơn. 

Tập 57 của Cả một đời ân oán lên sóng lúc 21h40 ngày 4/7/2018.

Theo Vietnamnet

 


Cả một đời ân oán

Tin tức mới nhất