Cả một trời ký ức ùa về khi nghe Phương Thanh - Isaac trình diễn loạt hit bự những năm 2000

Phương Thanh và Isaac đã có sự kết hợp đặc biệt khi trình diễn liên khúc hit những năm 2000 khiến khán giả vô cùng yêu thích.

Mặc cơn mưa tầm tã, liveshow 3 Làn sóng xanh Next Step vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.

Chương trình diễn ra trong không khí ấm cúng và đầy cảm xúc với sự tham gia của các ca sĩ: Phương Thanh, Isaac, Trịnh Thăng Bình, Chi Dân, Ái Phương, Lân Nhã, Will 365, Hamlet Trương, Jaykii, Han Sara, Gia Nghi và Thái Bình (The voice).


Liên khúc những bản hit đình đám


Isaac và Phương Thanh còn khiêu vũ đầy tình cảm

Cả một trời ký ức ùa về khi nghe Phương Thanh - Isaac trình diễn loạt hit bự những năm 2000-1

Điểm nhấn thú vị nhất của liveshow 3 chính là màn kết hợp giữa Phương Thanh và Isaac qua liên khúc Khi giấc mơ về - Một thời đã xa – Trống vắng.

Không hổ danh là một trong những ca sĩ nam ga-lăng nhất showbiz, Isaac vừa hát vừa dìu đàn chị trong một điệu nhảy tình tứ. Cặp "chị em" mới này một lần nữa đốt cháy sân khấu với những bản tình ca lụi tim khán giả.

Cả một trời ký ức ùa về khi nghe Phương Thanh - Isaac trình diễn loạt hit bự những năm 2000-2Cả một trời ký ức ùa về khi nghe Phương Thanh - Isaac trình diễn loạt hit bự những năm 2000-3

Sau khi oanh tạc các bảng xếp hạng với hit Giá ngày đầu đừng nói thương nhau, Isaac quyết định tặng khán giả một món quà đặc biệt: bản live acoustic ca khúc này với phần thể hiện không thể mộc hơn.

Từ những ngày đầu đi hát đến giờ, Isaac là ca sĩ được đánh giá là có chất giọng phù hợp với những bài hát có tiết tấu nhanh, thậm chí có người còn cho rằng anh sẽ khó lòng thành công ở mảng ballad trữ tình vì lộ khuyết điểm “thiếu độ mềm mại” trong việc xử lí ca khúc.

Thế nhưng, chỉ với duy nhất 1 chiếc guitar cùng những âm thanh mộc mạc, Isaac đã chứng minh là mình có thể chạm được trái tim của những người thưởng thức âm nhạc khó tính nhất. Isaac chia sẻ đây là lần đầu tiên anh thể hiện một ca khúc theo kiểu acoustic trên một sân khấu chuyên nghiệp như vậy.

Cả một trời ký ức ùa về khi nghe Phương Thanh - Isaac trình diễn loạt hit bự những năm 2000-4

Chi Dân và Lam Trường đã bất ngờ gửi tặng khán giả phần song ca bài hát Tình thôi xót xa, một màn ngẫu hứng đốn tim người xem, mang ký ức của biết bao thế hệ quay trở lại.

Cả một trời ký ức ùa về khi nghe Phương Thanh - Isaac trình diễn loạt hit bự những năm 2000-5Cả một trời ký ức ùa về khi nghe Phương Thanh - Isaac trình diễn loạt hit bự những năm 2000-6

Không hề tính toán nhưng liveshow 3 đã có nhiều sự trùng hợp thú vị. Sau một thời gian ít nhiều “đụng chạm” trên truyền thông giữa Trịnh Thăng Bình và Jaykii với ca khúc Như một thói quen, 2 gương mặt này không hẹn mà gặp tại sân khấu này.

Cả một trời ký ức ùa về khi nghe Phương Thanh - Isaac trình diễn loạt hit bự những năm 2000-7

Tuy nhiên, Jaykii thì tham gia tiết mục Thằng Bờm kết hợp cùng Ái Phương, Hamlet Trương, Will, Han Sara. Anh mang tới ca khúc solo Sao em nỡ, còn Trịnh Thăng Bình đơn ca hit gần nhất là Ai là ai của ai.

Hai giọng hát đầy nội lực trong The voice 2018 là Gia Nghi và Thái Bình đã có phần “đối đầu” không thể tuyệt vời hơn với hit Yêu xa.

Cả một trời ký ức ùa về khi nghe Phương Thanh - Isaac trình diễn loạt hit bự những năm 2000-8Cả một trời ký ức ùa về khi nghe Phương Thanh - Isaac trình diễn loạt hit bự những năm 2000-9
Phan Lê Ái Phương
Cả một trời ký ức ùa về khi nghe Phương Thanh - Isaac trình diễn loạt hit bự những năm 2000-10
Will

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lan-song-xanh-next-step-phuong-thanh-isaac-hat-hit-nam-2000-n-166009.html

làn sóng xanh next step làn sóng xanh Phương Thanh Isaac

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao