'Cả nhà đi học': Phim sitcom học đường vui nhộn dành cho giới trẻ

"Cả nhà đi học" mang đến màu sắc mởi mẻ, trẻ trung, hài hước, vui nhộn nhưng không kém phần lắng đọng về tình cảm gia đình, tình bạn bè, tình yêu học đường thông qua cách khai thác vấn đề và thể hiện hình ảnh khác biệt.

Tối ngày 4/8, sự kiện ra mắt phim sitcom Cả nhà đi học diễn ra thành công tốt đẹp, nhận được nhiều sự ủng hộ từ khách mời cùng khán giả yêu thích phim đã tới tham gia nhiệt tình. Với sự tham gia sự kiện của hơn 100 khách mời cùng khán giả, phòng chiếu phim không còn thừa một ghế trống.

Trong sự kiện ra mắt phim Cả nhà đi học, khán giả được theo dõi suất chiếu sớm tập 1 của phim. Chỉ một tập phim với đủ dư vị hài hước, kịch tính, lãng mạn mà vẫn cô đọng cảm xúc khiến căn phòng trở lên sôi động, rộn ràng tiếng cười.

Cả nhà đi học: Phim sitcom học đường vui nhộn dành cho giới trẻ-1

Không kém phần đặc biệt là màn giao lưu đầy thú vị của dàn dàn diễn viên chính khi chia sẻ cảm xúc khi lựa chọn tham gia dự án phim hay những kỷ niệm đẹp cùng ekip đoàn phim trong thời gian quay Cả nhà đi học.

Cũng trong màn giao lưu này, Đạo diễn Nam Trần Bá và Tổ chức sản xuất phim Nguyễn Thúy Vân bật mí những lý do lựa chọn tên phim là Cả nhà đi học, những khó khăn trong quá trình tổ chức sản xuất dự án phim.

Cả nhà đi học: Phim sitcom học đường vui nhộn dành cho giới trẻ-2

Cao Hàn (Diễn viên Hải Ly) – một cô bé 17 tuổi có cá tính nổi loạn, đam mê ca hát, sống trong một gia đình ba thế hệ gồm ông nội, bố, mẹ và em trai. Nhưng cô không được sống với đam mê của mình vì trên vai cô là những kỳ vọng lớn lao, là những áp lực về điểm số mà bố cô tạo ra.

Những trăn trở, suy tư của Cao Hàn không-một-ai thấu hiểu khiến cô cảm giác ngột ngạt, tuyệt vọng đã khiến cô  ra ý định tiêu cực muốn “giải thoát” và nhân vật “ông Bụt” xuất hiện cho cô một cơ hội để suy nghĩ lại. Trong giây phút bồng bột cô đã ước cả nhà cùng quay lại tuổi 17.

Cả nhà đi học: Phim sitcom học đường vui nhộn dành cho giới trẻ-3

Liệu điều ước này là phép màu hay tai họa? Thế nhưng, cơ hội xóa bỏ được điều ước này chỉ khi Cao Hàn và cả gia đình sẽ phải cùng nhau tới trường, và tất cả các biến cố cũng từ đó mà xuất hiện.

Cuộc sống của gia cả gia đình Cao Hàn bị đảo lộn hoàn toàn, em trai Nam Anh bị hấp dẫn bởi cậu bạn điểm trai, luôn bám dính lấy cậu ta. Mẹ Thiên Nga lại hấp dẫn và muốn kết bạn với nhóm côn đồ hay phá lớp; bố Mỹ mắc bệnh nghề nghiệp ngành kĩ sư xây dựng của mình, cả buổi chỉ đi đo đạc công trình trường học

Cả nhà đi học: Phim sitcom học đường vui nhộn dành cho giới trẻ-4

Trong khi đó, ông nội Việt đang âm mưu, tính toán lập lại nội quy trường học, cùng cháu trai 10 tuổi tiếp quản kênh tin tức chuyên đưa tin về mọi sự kiện hot nhất, cả gan bóc phốt hết rất cả nhân vật máu mặt trong trường.

Nhận ra cách cư xử kì lạ của gia đình mình, Cao Hàn lo lắng các bạn trong lớp sẽ nghi ngờ và cảm thấy cả gia đình đang làm mình mất mặt. Cô cố gắng tập trung mọi người lại để dặn dò, nhưng không một ai thèm nghe…

Cả nhà đi học gói ghém những câu chuyện bình dị về lứa tuổi học sinh được thể hiện qua nhân vật Cao Hàn một cách tinh tế khiến khán giả như thấy được vấn đề bản thân của mình. 10 tập phim từng bước từng bước đưa các thành viên trong gia đình Cao Hàn thấu hiểu nhau hơn.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-nha-di-hoc-phim-sitcom-hoc-duong-vui-nhon-cho-gioi-tre-n-161225.html

phim sitcom

Tin tức mới nhất