'Phát sốt' trước dàn diễn viên của sitcom 'Thần tượng tuổi 300'

Dàn diễn viên trai xinh gái đẹp của bộ phim sitcom "Thần tượng tuổi 300" đang khiến mọi người quan tâm chú ý.

Tối qua (29/11) buổi ra mắt bộ phim sitcom truyền hình được mong chờ nhất của giới trẻ - Thần Tượng Tuổi 300 đã được diễn ra. Sự kiện diễn ra xôm tụ với sự tham gia của dàn diễn viên chính gồm nữ ca sĩ người Hàn Han Sara, 4 chàng trai “đẹp hơn hoa” của nhóm nhạc Uni5 - Toki, K.O, Tùng Maru, Toof.P, diễn viên hài Cẩm Hà.

Nhiều đạo diễn, ca sĩ, diễn viên cũng đến ủng hộ bộ phim như: ca sĩ Vũ Hà, hotgirl An Tây, “Hoàng tử Thế giới ảnh 2017" Quang Anh, diễn viên Vi Xù (series Sửu Nhi), ca sĩ Rum Hồ Minh Triết, đạo diễn Yun Bin (Trái Cấm), ekip phim Ngôi Trường Kì Quái...


Trailer phim "Thần tượng tuổi 300"

Phát sốt trước dàn diễn viên của sitcom Thần tượng tuổi 300-1
2 chàng đạo diễn trẻ của phim là Minh Móm và Duy Anh

Trong buổi ra mắt, “gà cưng" của Đông Nhi - Ông Cao Thắng là Han Sara và Tùng Maru đã thể hiện ca khúc OST chính thức của bộ phim mang tên Lỡ yêu mất rồi nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt của khán giả.

Cũng trong buổi ra mắt phim, khi được hỏi về lần đầu tham gia diễn xuất, Han Sara cho biết công chúa Bích Chi là một vai diễn rất thú vị, tuy nhiên lần đầu tiên đóng vai chính khiến cô gặp không ít thử thách. Nữ ca sĩ chia sẻ diễn xuất của cô có thể không hoàn hảo nhưng cô đã làm mọi thứ tốt nhất trong khả năng của mình và tự tin sẽ chinh phục khán giả với vai diễn công chúa Bích Chi.

Phát sốt trước dàn diễn viên của sitcom Thần tượng tuổi 300-2Phát sốt trước dàn diễn viên của sitcom Thần tượng tuổi 300-3
Han Sara đảm nhận vai nữ chính của bộ phim

Phát sốt trước dàn diễn viên của sitcom Thần tượng tuổi 300-4
Han Sara và Tùng Maru thể hiện OST của bộ phim

Sitcom Thần Tượng Tuổi 300 có thời lượng 50 tập với nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn, hài hước kết hợp với những yếu tố huyền bí như hồ ly tinh, người ngoài hành tinh và được lấy bối cảnh ở showbiz Việt.

Đảm nhận vai trò đạo diễn của bộ phim là Minh Móm và Duy Anh - hai gương mặt đa tài từng tạo nên cơn sốt web-series với dự án Sửu Nhi, Sửu Nhi season 2, cũng như những sản phẩm cover có tiếng vang trên cộng đồng mạng như Thèm yêu, Say You Do, Yêu...

Bộ đôi cũng từng tham gia dự án Em Chưa 18 với vai trò trợ lý đạo diễn và cố vấn biên kịch. Với tài năng cùng kinh nghiệm của mình, Minh Móm và Duy Anh hứa hẹn sẽ “phù phép” cho bộ phim Thần Tượng Tuổi 300 đậm chất hài hước, vui nhộn.

Nội dung phim xoay quanh nàng công chúa Bích Chi đến từ vương quốc Hồ Ly thanh bình - một vương quốc ở một hành tinh cách xa Trái Đất vạn năm ánh sáng.

Phát sốt trước dàn diễn viên của sitcom Thần tượng tuổi 300-5
Andrea cũng xuất hiện bên cạnh 2 đạo diễn trẻ

Phát sốt trước dàn diễn viên của sitcom Thần tượng tuổi 300-6
"Gà cưng" của Đông Nhi - Ông Cao Thắng là nhóm Uni5 cũng tham gia trong bộ phim này

Phát sốt trước dàn diễn viên của sitcom Thần tượng tuổi 300-7
K.O của nhóm Uni5

Phát sốt trước dàn diễn viên của sitcom Thần tượng tuổi 300-8
Tùng Maru của nhóm Uni5 có gương mặt giống Hàn Quốc

Phát sốt trước dàn diễn viên của sitcom Thần tượng tuổi 300-9
Ca sĩ Vũ Hà

Công Chúa Bích Chi tuy đã 299 tuổi nhưng vẫn chưa lấy được chồng vì quá xấu xí khiến mẹ của nàng là Nữ Hoàng rất đau lòng. Tộc Hồ Ly lại có một lời nguyền nếu tới 300 tuổi, Hồ Ly vẫn không kiếm được đối tượng thành thân thì sẽ mất toàn bộ phép lực và bị biến thành chồn hôi vĩnh viễn. Vậy là Bích Chi chỉ còn hơn 300 ngày để tìm phò mã. Nhờ máy định vị của cận vệ Như Ngọc, Bích Chi xác định được Phò Mã của mình hiện đang ở Trái Đất.

Cùng với hai cận vệ là Như Ngọc với IQ 670 và Như Huyền giỏi võ, Bích Chi đi xuống Trái Đất. Trớ trêu thay, nơi mà họ rơi xuống lại là tủ quần áo của Anh Tú – một ca sĩ trong nhóm nhạc thần tượng C&C, người có tính cách hống hách “nhất quả đất”, cũng chính là “phò mã tương lai” của Bích Chi. Vậy là để chinh phục phò mã, ba cô gái đành dấn thân vào showbiz Việt đầy cám dỗ nhưng cũng đầy thị phi, từ đó dẫn đến bao chuyện dở khóc dở cười.

Bên cạnh dàn diễn viên đa số là những gương mặt đình đám trên mạng xã hội với ngoại hình đẹp, diễn xuất tự nhiên thì quy trình sản xuất phim sitcom Thần Tượng Tuổi 300 cũng được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và đầu tư lớn. Ngoài nội dung sáng tạo, bộ phim còn được chú trọng về hình ảnh, thời trang và yếu tố âm nhạc, hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn sốt” lớn trong thời gian sắp tới.

Trang Đào
Theo Vietnamnet


thần tượng tuổi 300

Tin tức mới nhất