Cả nhà nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng dương tính Covid-19

Sau 20 ngày chiến đấu với Covid-19, chủ nhân hits "Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em" dõng dạc: "Tớ và bố mẹ đã chiến thắng rồi".

Tối 31/8, trên trang cá nhân nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng - ca đẻ bản hit Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em bất ngờ tiết lộ việc cả nhà từng bị nhiễm Covid-19

Phạm Toàn Thắng cho biết, 20 ngày trước cả gia đình anh xuất hiện triệu chứng cảm sốt, khi kiểm tra thì phát hiện dương tính Covid-19, duy chỉ có chị gái anh là âm tính. 

Cả nhà nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng dương tính Covid-19-1
Phạm Toàn Thắng tiết lộ cả gia đình dương tính với Covid-19.

 "Hơn 20 ngày trước, sau khi thấy gia đình mình có những triệu chứng cảm sốt, mình đã quyết định test nhanh và phát hiện mình và gia đình bị Covid (trừ chị mình may mắn âm tính).

Mình thật sự rất hoang mang và lo lắng vì bố mẹ đã lớn tuổi và còn có bệnh nền, nhưng cũng may nhờ sự động viên của những người bạn mà mình ổn định hơn.

Sau đó mình báo lên phường để test PCR lại và tiếp theo 2 ngày sau test, nhà mình được báo đi cách ly chữa trị tập trung (nhà mình không được cách ly tại nhà vì có người lớn tuổi cũng như để bảo vệ chị mình). 

Cũng may mắn bố mẹ và mình được đưa đi chung 1 nơi nên có thể chăm sóc lẫn nhau", Phạm Toàn Thắng chia sẻ. 

Nhớ lại quá trình cách ly, nam nhạc sĩ cho biết khi cùng gia đình di chuyển tới khu cách ly, một người bạn nhắn tin động viên anh. Phạm Toàn Thắng đã khóc rất nhiều vì tình cảm mọi người dành cho mình.  

"Thắng vẫn nhớ trên chuyến xe lúc cả nhà mình được đưa đi cách ly, một người bạn đã nhắn tin cho Thắng: 'Cậu và bố mẹ cố gắng mau khỏe nhé, nhanh trở về với tụi tớ!'. Mình đã khóc rất nhiều khi đọc được, không phải vì buồn mà là cảm thấy cảm động, mình đã nhắn lại: Tớ hứa mà!"

Cả nhà nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng dương tính Covid-19-2
Gia đình Phạm Toàn Thắng về nhà sau 20 ngày chiến đấu với Covid-19.

Khép lại 20 ngày chiến đấu với Covid-19, Phạm Toàn Thắng và bố mẹ đã được xuất viện về nhà. Dù còn 14 ngày cách ly tại gia song giờ đây, chủ nhân Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em có thể dõng dạc nói to: "'Tớ và bố mẹ đã chiến thắng Covid rồi, tớ đã trở về với các cậu đây".

Nam nhạc sĩ cũng không quên gửi lời cảm ơn tới y bác sĩ, mọi người đã tận tình chăm sóc gia đình mình trong thời gian qua.

"Câu chuyện chữa trị ở khu cách ly ra sao thì nói ra dài lắm, để có dịp Thắng kể sau, nhưng thật sự phải cảm ơn những người bạn đã hỗ trợ gia đình Thắng nhiệt tình từ những ngày đầu, những y bác sĩ, điều dưỡng đã rất tận tâm chăm sóc (phải chứng kiến mới biết họ đã hy sinh và cực nhọc thế nào).

Và đặc biệt là những người bạn, cô chú cùng là F0 nhưng đã rất dễ thương giúp đỡ lẫn nhau trong những ngày ở khu cách ly. Thật sự đây là một trải nghiệm tuy vất vả nhưng rất đáng nhớ với Thắng", anh chia sẻ. 

Dưới phần bình luận, bạn bè của nam nhạc sĩ như ca sĩ Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Hải Yến... nhanh chóng gửi lời chúc mừng tới gia đình Phạm Toàn Thắng.

Cả nhà nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng dương tính Covid-19-3
Đông đảo bạn bè gửi lời chúc mừng gia đình Phạm Toàn Thắng chiến thắng Covid-19.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-nha-nhac-si-pham-toan-thang-duong-tinh-covid19-n-275574.html

COVID-19

Tin tức mới nhất