Ca nương Kiều Anh tặng tiền mừng sinh nhật chồng, dãy 9 số 0 gây choáng nhưng phần bị che làm ai cũng tò mò

Sau khi Văn Quỳnh mua cả núi đồ hiệu tặng vợ thì ca nương Kiều Anh liền nối gót tặng tiền tỷ cho ông xã.

Kể từ sau khi kết hôn với Văn Quỳnh - cháu trai của cố giáo sư Văn Như Cương, ca nương Kiều Anh gần như rút lui hoàn toàn khỏi showbiz. Thay vào đó, cô tập trung vào chăm sóc gia đình và công việc kinh doanh. 

Tuy vậy ca nương Kiều Anh vẫn nhận được sự quan tâm cực lớn từ dân mạng, đặc biệt là hội con gái. Lý do phần lớn chính là tình yêu và cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ, đầy đủ cả vật chất lẫn tinh thần của vợ chồng cô.


Vợ chồng Kiều Anh - Văn Quỳnh

Bằng chứng mới nhất cho điều này chính là món quà sinh nhật mà Kiều Anh tặng chồng. Theo đó cô đã chuyển khoản cho chồng nhưng vì sợ bị trả lại quà nên đã ghi nội dung: "Giữ tiền cho vợ nhé".

Tuy nhiên, dân tình lại dồn sự chú ý về số tiền mà ca nương tặng chồng, đếm số 0 lên đến tiền tỷ là đã muốn hoa mắt chóng mặt rồi. Chẳng những thế, Văn Quỳnh còn che đi số đầu tiên khiến dân tình không khỏi tò mò. Không biết con số chính xác là bao nhiêu ta?


Ca nương Kiều Anh mừng sinh nhật chồng bằng tiền tỷ

Ngày 30/9 vừa qua cũng chính là sinh nhật ca nương Kiều Anh. Đương nhiên, Văn Quỳnh - anh chồng nổi tiếng vừa giàu vừa chiều vợ đã tặng ngay một núi đồ hiệu toàn Chanel khiến dân tình chỉ còn biết xuýt xoa, trầm trồ.


Quà sinh nhật mà Văn Quỳnh tặng Kiều Anh.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ca-nuong-kieu-anh-tang-tien-mung-sinh-nhat-chong-day-9-so-0-gay-choang-nhung-phan-bi-che-con-dang-to-mo-hon-162200110171243630.htm

ca nương Kiều Anh sinh nhật

Tin tức mới nhất