Cà phê nữ sinh mọc lên như nấm ở Nhật

Các quán cà phê được phục vụ bởi những cô gái trong đồng phục nữ sinh đang mọc lên như nấm ở Nhật Bản gây ra nhiều tranh cãi.

Một buổi tối mưa lạnh tại Tokyo, nhưng các con phố ở quận Akihabara vẫn nhộn nhịp các cô gái trong bộ đồng phục nữ sinh váy ngắn đang phát tờ rơi cho các quán cà phê hẹn hò JK hay còn gọi là Joshi-kosei đang rất phổ biến tại Nhật Bản.

Cà phê nữ sinh hay góc tối mại dâm tuổi teen ở Nhật Bản
Các nữ sinh váy ngắn đứng phát tờ rơi cho các quán cà phê JK tại quận Akihabara ở
Nhật Bản.


Các quán cà phê JK nơi khách hàng là đàn ông lớn tuổi sẵn sàng vung tiền để được các cô gái nữ sinh phục vụ nước uống, đồ ăn và ngồi trò chuyện tâm tình. Chia sẻ với phóng viên CNN, Honoka, một 'nữ sinh' tại đây cho biết: 'Đa phần họ đều là đàn ông trong độ tuổi từ 30 đến 50'.

Phục vụ tại đây, các cô gái này thường kiếm được 8 USD mỗi tiếng nhưng thường kiếm thêm gấp nhiều lần số tiền trên nhờ việc 'hẹn hò ngoài giờ' hay chính là hình thức mại dâm trá hình. Khách hàng sau khi 'chấm' cô gái nào thì có thể đặt lịch với họ sau giờ làm việc. Điều đặc biệt là các cô gái này đều là nữ sinh thật sự chứ không phải là những cô gái đóng thế vai hay trá hình làm nữ sinh.

Mặc dù chủ các quán cà phê JK cho biết, ở đây nghiêm cấm các các hành vi quan hệ tình dục, nhưng đó chỉ là trong phạm vi và giờ làm việc của quán, còn ngoài giờ thì lại phụ thuộc vào 'thỏa thuận bí mật' giữa các cô gái và khách hàng.  Một nữ sinh giấu tên tiết lộ với CNN: 'Chỉ cần làm mọi việc ở bên ngoài quán thì không gặp phải vấn đề gì cả' còn nhu cầu 'hẹn hò ngoài giờ' của khách hàng thì 'lúc nào cũng có'.

Cà phê nữ sinh hay góc tối mại dâm tuổi teen ở Nhật Bản
Những bức ảnh in hình các nữ sinh treo đầy trong quán.


Không chỉ 'đi khách', ở các quán cà phê nữ sinh này còn tồn tại nhiều dịch vụ khác. Nhiều nữ sinh còn có thể phục vụ các dịch vụ mát-xa cho khách, bán lại đồng phục hay thậm chí là cả đồ lót đang mặc cho những kẻ biến thái bệnh hoạn.

Theo Daily Mail, việc đàn ông lớn tuổi hẹn hò với các nữ sinh đáng tuổi con mình ở Nhật Bản xuất hiện từ những năm 1990 và trào lưu này vẫn đang phát triển cho đến hiện nay.

Nhật Bản từ lâu đã nhận nhiều chỉ trích cho các vấn đề liên quan đến tình dục trẻ em. Tháng 6/2014, chính phủ nước này đã thông qua điều luật cấm các sản phẩm khiêu dâm có liên quan đến trẻ em. Trong khi đó, các nhà hoạt động xã hội cho rằng, điều luật này vẫn chưa đủ mạnh tay khi vẫn còn hẳn một ngành công nghiệp phim hoạt hình và truyện tranh Nhật Bản vẫn sống nhờ các nội dung liên quan đến ấu dâm.

Điển hình như ở một cửa hàng truyện tranh nổi tiếng ở Tokyo, trong khu vực chỉ dành cho 'người lớn', các phóng viên CNN vẫn quan sát thấy các hình tượng nữ sinh trong sáng, ngây thơ xuất hiện dày đặc trên các trang truyện.

Theo Sách Trắng được công bố bởi Cục cảnh sát  Quốc gia Nhật Bản, trong năm 2013, có hơn 6.400 trẻ em ở Nhật là nạn nhân bị xâm hại tình dục. 'Không thể phủ nhận rằng, nước Nhật vẫn còn bị chịu ảnh hưởng của khiêu dâm trẻ em', tổ chức phi chính phủ liên quan đến trẻ em Lighthouse nhận định.

Các nhà hoạt động xã hội hiện đang có những biện pháp kêu gọi chính phủ Nhật sớm thông qua các điều luật nhằm đóng cửa các quán cà phê JK hay các hoạt động kinh doanh 'mại dâm trá hình' đội lốt nữ sinh hiện đang mọc lên như nấm ở Tokyo.

Cà phê nữ sinh hay góc tối mại dâm tuổi teen ở Nhật Bản
Các quán cà phê nữ sinh đang khiến hoạt động mại dâm trẻ em ở Nhật Bản
thêm phức tạp.


Quay trở lại với các quán cà phê JK ở quận Akihabara, các khách hàng đến đây lại cho rằng, không có vấn đề gì với loại hình dịch vụ này.

Một giáo sư đại học tầm 40 tuổi, khách hàng thường xuyên đến các quán cà phê JK nói với CNN mục đích mình đến đây là để 'có thêm những nghiên cứu về thế hệ trẻ'. Mặc dù vị giáo sư này cho biết, 'không cảm thấy thoải mái nếu thấy con gái mình xuất hiện ở những quán JK này' nhưng cũng không phản đối.

'Nếu con gái tôi ở đây, ít nhất tôi cũng có thể trông chừng nó', anh này cho hay. Trong khi đó, một khách hàng khác lại cho biết, tuần nào cũng đến các quán cà phê JK vì cảm thấy ở đây rất vui và giúp bản thân xả stress sau giờ làm.

Theo Dân việt

Tin tức mới nhất