Ca sĩ đóng phim: Sơn Tùng M-TP nhạt nhòa, Ngô Kiến Huy thành công nhất

Karik, Avin Lu hay Sơn Tùng M-TP là những ca sĩ trẻ để lại dấu ấn khi thử sức với vai trò diễn viên.

Bên cạnh âm nhạc, nhiều giọng ca vàng của Vbiz chọn điện ảnh làm lĩnh vực tiếp theo để chinh phục và tỏa sáng, có người để lại ấn tượng, cũng có người chưa mấy thành công. Những nam ca sĩ trẻ sau đây gây chú ý khi lấn sân sang địa hạt điện ảnh.

SƠN TÙNG M-TP

Nam ca sĩ sở hữu nhiều bản hit - Sơn Tùng M-TP từng gây bất ngờ cho công chúng khi quyết định lấn sân sang diễn xuất.

Năm 2014, nam ca sĩ đóng chính trong phim Chàng Trai Năm Ấy của đạo diễn Nguyễn Quang Huy và nhận nhiều phản hồi khác nhau của công chúng.

Ca sĩ đóng phim: Sơn Tùng M-TP nhạt nhòa, Ngô Kiến Huy thành công nhất-1
"Chàng Trai Năm Ấy" còn có sự góp mặt của Hari Won, Ngô Kiến Huy, Phạm Quỳnh Anh,... 

Trong đó, một số người cho rằng, Sơn Tùng đã thể hiện tròn vai nhân vật Đình Phong trong phim, tốt hơn so với kỳ vọng của họ. 

Tuy nhiên, số khác lại nhận thấy nam diễn viên chỉ diễn ở mức ổn, nếu so với dàn nam phụ trong phim như Ngô Kiến Huy hay Hứa Vĩ Văn, anh gần như bị "lép vế".

Được biết, Sơn Tùng không được đào tạo quá nhiều về diễn xuất. Trước đó, chủ nhân hit Em Của Ngày Hôm Qua chỉ tham gia một số MV ca nhạc hoặc xuất hiện trong những đoạn phim ngắn.

Sau Chàng Trai Năm Ấy, Sơn Tùng chủ yếu tập trung cho sự nghiệp âm nhạc. Công chúng mong rằng anh sẽ trở lại với nghiệp diễn trong một ngày gần nhất.

AVIN LU

Nam diễn viên Avin Lu (tên thật là Lương Anh Vũ) đang nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng khi đóng chính trong phim điện ảnh về cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - Em và Trịnh.

Ca sĩ đóng phim: Sơn Tùng M-TP nhạt nhòa, Ngô Kiến Huy thành công nhất-2

Khi hóa thân vào vai Trịnh Công Sơn thời trẻ, Avin Lu nhận nhiều ý kiến trái chiều về diễn xuất. Nhiều người cho rằng nam diễn viên không thể hiện trọn vẹn tinh thần của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Xem thêm tại: Mặc tranh cãi, Em Và Trịnh vẫn thu về 66 tỷ sau 10 ngày công chiếu, khả năng nào để hòa vốn?

Ít ai biết, từ nhỏ, nam diễn viên sinh năm 1995 đã theo đuổi sự nghiệp ca hát. Avin Lu từng tham gia nhiều chương trình lớn về âm nhạc để thỏa niềm đam mê ca hát của bản thân.

Tuy nhiên, anh lại không đạt được quá nhiều thành công dưới vai trò ca sĩ. Đến khi lấn sân sang địa hạt điện ảnh, Avin Lu mới được biết đến nhiều hơn.

Trước Em và Trịnh, Avin Lu từng đóng chính trong phim điện ảnh Sài Gòn Trong Cơn Mưa (2020) của đạo diễn Lê Minh Hoàng nhưng không tạo được tiếng vang.

KARIK

Nam ca sĩ - rapper Karik từng đóng chính trong phim điện ảnh thể loại hài - giả tưởng - Người Lạ Ơi (2019). Tuy nhiên, dự án gây nhiều tranh cãi liên quan đến nội dung và diễn xuất.

Ca sĩ đóng phim: Sơn Tùng M-TP nhạt nhòa, Ngô Kiến Huy thành công nhất-3

Sự thể hiện của nam chính Karik trong phim được đánh giá là quá nhạt nhòa. Người Lạ Ơi cũng bị tố bắt chước cách làm phim của Châu Tinh Trì nhưng chưa tới, vô tình tạo hiệu ứng ngược.

Trước đó, Karik từng nhận được kỳ vọng rất lớn khi tham gia diễn xuất. Một phần vì tên phim trùng với bản hit của anh - Người Lạ Ơi, phần vì nhân vật trong phim có tính cách và nghề nghiệp khá gần với Karik ngoài đời.

Trong phim, Karik vào vai Đăng - một DJ có tính cách phóng khoáng, được nhiều cô gái theo đuổi. Anh không tin vào tình yêu đến khi gặp định mệnh của đời mình.

Sau lần thử sức không mấy thành công ở mảng điện ảnh, Karik tập trung đầu tư về âm nhạc và tham gia làm huấn luyện viên cho các gameshow lớn. Mới đây, anh và Miu Lê cho ra mắt MV Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay.

NGÔ KIẾN HUY

Trái ngược với Sơn Tùng M-TP hay Karik, nam ca sĩ - MC Ngô Kiến Huy lại gặt hái được thành công vượt trội với vai trò diễn viên điện ảnh.

Ca sĩ đóng phim: Sơn Tùng M-TP nhạt nhòa, Ngô Kiến Huy thành công nhất-4
Ngô Kiến Huy trong Em Là Bà Nội Của Anh.

Tính đến nay, Ngô Kiến Huy đã tham gia nhiều dự án điện ảnh đình đám có thể kể đến như: Cô Gái Đến Từ Hôm Qua, Em Là Bà Nội Của Anh, Yêu Đi, Đừng Sợ!, Tía Tui Là Cao Thủ, Em Là Của Em,...

Xem thêm tại: Triệu Lộ Tư được xếp vào hàng tứ tiểu hoa 95, khán giả chê không bằng người này

Đặc biệt, việc đảm nhiệm xuất sắc hai vai diễn trong Em Là Của Em (2021) giúp Ngô Kiến Huy nhận được giải Mai Vàng danh giá. 

Được biết, sau khi hợp tác trong phim Thiên Sứ 99 (2011), Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã có tình cảm đặc biệt và công khai hẹn hò vào năm 2011.

Ngô Kiến Huy được xem là ca sĩ thành công nhất khi lấn sân sang nghiệp diễn. Anh gây ấn tượng với khán giả nhờ diễn xuất tự nhiên, đài từ ổn, vẻ ngoài phù hợp với nhiều dạng vai.

Hiện, Ngô Kiến Huy đang tham gia một số chương trình truyền hình và kinh doanh riêng. Khán giả rất mong đợi dự án tiếp theo của nam diễn viên.

Có thể thấy, không phải ca sĩ nào lấn sân sang điện ảnh cũng gặt hái được thành công. Tuy nhiên, điều đáng khích lệ là các ca sĩ trẻ kể trên đều có tinh thần học hỏi và đam mê nhất định với bộ môn "Nghệ thuật thứ 7". 

Một số ca sĩ khác của Vbiz cũng được đánh giá cao khi đóng phim điện ảnh, có thể kể đến như: Issac, Jun Phạm,...

Ca sĩ đóng phim: Sơn Tùng M-TP nhạt nhòa, Ngô Kiến Huy thành công nhất-5
Issac trong phim Song Lang.

Ca sĩ đóng phim: Sơn Tùng M-TP nhạt nhòa, Ngô Kiến Huy thành công nhất-6
Jun Phạm trong phim 100 Ngày Bên Em.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/ca-si-lan-san-sang-dien-anh-son-tung-m-tp-karik-avin-lu-nhat-nhoa-202206211144030827.html

Sơn Tùng M-TP Avin Lu karik Sơn Tùng MTP Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất