Ca sĩ được ưu ái song ca với NSND Tạ Minh Tâm là ai?

Nhiều người thắc mắc nữ ca sĩ này là ai, vì sao lại được NSND Tạ Minh Tâm hợp tác.

Vừa qua tại Lễ trao Giải Mai Vàng lần thứ 28-2022, tiết mục biểu diễn của ca sĩ Phúc Anh cùng NSND Tạ Minh Tâm khiến nhiều khán giả bất ngờ và thích thú. Nhiều người cũng thắc mắc nữ ca sĩ này là ai, vì sao lại được NSND Tạ Minh Tâm hợp tác.

Ca sĩ được ưu ái song ca với NSND Tạ Minh Tâm là ai?-1

Phúc Anh tên thật là Trần Thị Hồng Phúc, sinh ra trong một gia đình làm trong ngành giáo dục và không có ai theo đuổi con đường nghệ thuật. Tuy vậy, ngay từ nhỏ, cô đã sớm bộc lộ năng khiếu và niềm đam mê ca hát. Phúc Anh là cô ruột của Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà. 

Theo học Nhạc viện TP HCM, sở hữu giọng hát tốt nhưng Phúc Anh không chạy theo kiểu âm nhạc thịnh hành mà chọn dòng nhạc khá mới mẻ - Cinematic. Đây là thể loại âm nhạc được tạo nên bởi sự pha trộn tổng hòa giữa nhiều thể loại khác nhau như Ballad, Pop, Jazz, Rock… 

Ca sĩ được ưu ái song ca với NSND Tạ Minh Tâm là ai?-2

Phúc Anh cho biết NSND Tạ Minh Tâm là thầy cô.  "Tôi đã may mắn được gặp và quen biết thầy đã hơn 10 năm. Thầy luôn kiên trì dìu dắt và truyền cảm hứng cho học trò. Thầy dạy cho tôi cách làm nghề tử tế, bản lĩnh nghề nghiệp và sự hy sinh cần có. Thầy cũng là biểu tượng để tôi học hỏi" - Phúc Anh chia sẻ. 

Ca sĩ được ưu ái song ca với NSND Tạ Minh Tâm là ai?-3

Hai tháng trước khi diễn ra Lễ trao giải Mai vàng lần thứ 28 tại TP.HCM, Phúc Anh đã tập bài cùng thầy Tạ Minh Tâm. Cô được ông chỉnh sửa từng cách phát âm, nhả chữ, thổi cảm xúc vào câu hát.

Ca sĩ được ưu ái song ca với NSND Tạ Minh Tâm là ai?-4

Hồi tháng 11, Phúc Anh ra mắt MV mang tên Tháng 13. MV đánh dấu màn hợp tác lần đầu tiên giữa nữ ca sĩ Phúc Anh và nam diễn viên Hứa Vĩ Văn. Cả hai mang đến một cuộc tình vô cùng xót xa khi “người âm - kẻ dương” và khiến người xem nặng trĩu khi chứng kiến toàn bộ hành trình đau thương của người phụ nữ.

Tại sự kiện này hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng xuất hiên. Nàng hậu tiết lộ ca/nhạc sĩ Phúc Anh là người cô thân thiết của mình nên người đẹp đã thu xếp đến để chúc mừng. Nàng Hậu cũng hứa hẹn chỉ cần cô Phúc Anh liên tục ra sản phẩm thì người đẹp sẽ tham gia đóng MV.

Ca sĩ được ưu ái song ca với NSND Tạ Minh Tâm là ai?-5

Hiện tại Ca sĩ Phúc Anh và ê-kíp đang cật lực làm việc để ra mắt album cinematic đầu tay. Cô tiết lộ năm 2023 sẽ phát hành nhiều tác phẩm, tham gia một số chương trình âm nhạc. 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Vpop

Tin tức mới nhất