Ca sĩ Hàn bị thẩm vấn 3 tiếng trong đêm vì cáo buộc mại dâm

Theo tin tức, vì liên quan đến đường dây bán dâm xuyên quốc gia, nữ ca sĩ gợi cảm đối diện án phạt nghiêm khắc từ luật pháp.

Trang The Fact của Hàn Quốc cho hay, nữ ca sĩ C đeo khẩu trang kín khi có mặt tại Viện kiểm soát vào tối 15/3 cùng luật sư. Cô đến trễ 50 phút so với yêu cầu của Viện. Sau khoảng 3 tiếng thẩm tra, C ra về vào hồi 23h cùng ngày.

Cảnh sát cho hay C bị nghi nằm trong đường dây mại dâm xuyên quốc gia. Không chỉ cô, cảnh sát sẽ tiến hành điều tra một nữ diễn viên tên L cùng hai nghệ sĩ trẻ khác với nghi vấn tương tự.

Ca sĩ Hàn bị thẩm vấn 3 tiếng trong đêm vì cáo buộc mại dâm
C đeo khẩu trang kín khi đến lấy lời khai. Ảnh: Sina.


Trước đó, vào đầu tháng 3, giới chức Hàn Quốc công bố về nữ ca sĩ 29 tuổi giấu tên thường xuyên bay sang Mỹ để phục vụ và nhận mức thù lao khoảng 35 triệu won/đêm phục vụ.

Nguồn tin cho biết, ban đầu ca sĩ này không đồng ý tham gia đường dây, nhưng sau đó, với mức giá cao, cô đã gật đầu. “C và người đàn ông kia thường gặp nhau ở khách sạn. Nhờ vào danh tiếng của bản thân, C luôn được trả giá cao hơn những chân dài khác”.

Trang Nate tiết lộ, C nhiều khả năng là G.NA. Cô ca sĩ gợi cảm sinh năm 1987, năm nay vừa tròn 29 tuổi, khởi nghiệp từ năm 2010. Cuối năm ngoái, cô và Cube Entertainment đã cắt đứt hợp đồng khá bất ngờ.

Thời gian gần đây, G.NA gần như biến mất trong các hoạt động nghệ thuật ở Hàn Quốc.

Ca sĩ Hàn bị thẩm vấn 3 tiếng trong đêm vì cáo buộc mại dâm
C nhiều khả năng là G.NA - cô ca sĩ vừa bị công ty chấm dứt hợp đồng. Ảnh: Osen.


Trong vài năm trở lại, làng giải trí xứ Củ Sâm đau đầu khi không ít nghệ sĩ bị đồn bán dâm với giá cao.

"Hoa hậu, á hậu, diễn viên, ca sĩ Hàn Quốc thừa hiểu sự khắc nghiệt của làng giải trí. Không dễ dàng thành công bằng năng lực, nhiều người đã chọn con đường khác. Đây là vấn nạn phải xử lý nghiêm", đại diện sở cảnh sát Seoul cho hay.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất