Ca sĩ Kim Ngân bất ngờ xuất hiện ở đám tang Đức Tiến, không còn minh mẫn vẫn nhắc nhớ chuyện 'trả ơn'

Trong tang lễ của cố nghệ sĩ Đức Tiến tại Mỹ vừa qua, bên cạnh gia đình và đồng nghiệp thân thiết tới tiễn đưa và chôn cất anh còn có nữ ca sĩ Kim Ngân.

Trong tang lễ của cố nghệ sĩ Đức Tiến tại Mỹ vừa qua, bên cạnh gia đình và đồng nghiệp thân thiết tới tiễn đưa và chôn cất anh còn có nữ ca sĩ Kim Ngân.

Ca sĩ Kim Ngân bất ngờ xuất hiện ở đám tang Đức Tiến, không còn minh mẫn vẫn nhắc nhớ chuyện trả ơn-1Ca sĩ Kim Ngân bất ngờ xuất hiện ở đám tang Đức Tiến, không còn minh mẫn vẫn nhắc nhớ chuyện trả ơn-2
Bạn bè đến tiễn đưa Đức Tiến an nghỉ.

Sự xuất hiện của ca sĩ Kim Ngân trong lễ an táng của Đức Tiến được ghi lại trong một video, thu hút nhiều bình luận từ cư dân mạng. Nhiều năm bị ảnh hưởng thần kinh, Kim Ngân xuất hiện với gương mặt già nua, nhăn nheo.

Cô ăn mặc khá cũ kỹ, tóc bạc trắng không chải nhưng vẫn cởi mở khi giao tiếp. Trước đây một thời gian, nữ ca sĩ khá rụt rè khi nói chuyện với mọi người.

Ca sĩ Kim Ngân bất ngờ xuất hiện ở đám tang Đức Tiến, không còn minh mẫn vẫn nhắc nhớ chuyện trả ơn-3
 Ca sĩ Kim Ngân xuất hiện trong lễ an táng của Đức Tiến.

Được biết, Kim Ngân tiết lộ được “má Hai” đưa tới. Khi nói chuyện với mọi người, Kim Ngân thường xưng là “con” và cô hay gọi diễn viên Thúy Nga là “má Hai”. Cầm trên tay một đóa hoa để viếng diễn viên Đức Tiến, nữ ca sĩ đình đám một thời chia sẻ: “Má Hai đưa con tới đây. Con là con nít nên đi đâu là má Hai dắt con đi. Má cho con một đóa hoa đó”.

Đến đưa tiễn Đức Tiến, ca sĩ Kim Ngân đứng bên ngoài, không vào bên trong khu vực tưởng niệm và chôn cất. Cô nói thêm: “Ông nội Đức Tiến lên trời nên con cũng tới, trả ơn ông nội”. 

Ca sĩ Kim Ngân bất ngờ xuất hiện ở đám tang Đức Tiến, không còn minh mẫn vẫn nhắc nhớ chuyện trả ơn-4
Từng được diễn viên Đức Tiến giúp đỡ, Kim Ngân được Thúy Nga đưa đến lễ tang để “trả ơn”.

Dù tinh thần không còn minh mẫn nhưng ca sĩ Kim Ngân vẫn nhớ đến chuyện từng được diễn viên Đức Tiến giúp đỡ, nay cô được Thúy Nga đưa đến lễ tang để “trả ơn”. 

Được biết, Đức Tiến lúc sinh thời thường hay tới cho quà và thăm hỏi Kim Ngân. Anh đến trò chuyện với nữ ca sĩ, động viên thăm hỏi sức khỏe. Trên kênh YouTube của Đức Tiến năm 2022 từng đăng tải đoạn clip gặp Kim Ngân, ngỏ ý mời nữ ca sĩ ăn phở nhưng cô từ chối, chỉ xin ly nước cam.

Ca sĩ Kim Ngân bất ngờ xuất hiện ở đám tang Đức Tiến, không còn minh mẫn vẫn nhắc nhớ chuyện trả ơn-5Ca sĩ Kim Ngân bất ngờ xuất hiện ở đám tang Đức Tiến, không còn minh mẫn vẫn nhắc nhớ chuyện trả ơn-6
Đức Tiến lúc sinh thời thường hay tới cho quà và thăm hỏi Kim Ngân.

Sau một hồi nói chuyện, Đức Tiến lì xì đàn chị một số tiền và nhắn nhủ giữ gìn sức khỏe. Vì vậy, khi hay tin buồn về sự ra đi đột ngột của Đức Tiến, Thúy Nga đã đưa Kim Ngân tới lễ tang để tiễn đưa anh lần cuối.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ca-si-kim-ngan-bat-ngo-xuat-hien-o-am-tang-uc-tien-khong-con-minh-man-van-nhac-nho-chuyen-tra-on-680873.html

Kim Ngân Đức Tiến

Tin tức mới nhất