Châu Việt Cường bị bắt vì liên quan đến cái chết một nữ sinh

Ca sĩ Nam Khang - người liên quan đến vụ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng cô gái gây tử vong là ai?

Nam Khang đã được mời lên cơ quan điều tra trình diện và lấy lời khai vì liên quan đến vụ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng cô gái gây tử vong.

Vụ án mạng liên quan đến cái chết của một nữ sinh vì tỏi gây tắc thở đang thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận những ngày gần đây. Đáng chú ý hơn cả, người liên quan đến vụ án này có sự tham gia của ca sĩ hội chợ Châu Việt Cường.

Với những gì cơ quan điều tra thu thập được tại hiện trường và qua lời khai, chiều 6/3, cơ quan điều tra đã có kết luận sơ bộ.

Thông tin từ Công an quận Ba Đình, TP Hà Nội cho biết, các đơn vị chức năng đã ra quyết định khởi tố vụ án "Vô ý làm chết người" theo Bộ luật Hình sự và bắt khẩn cấp ca sĩ Châu Việt Cường để điều tra, mở rộng vụ án.


Đoạn clip ghi lại cảnh Châu Việt Cường va chạm ô tô với người đi xe máy và đánh người bỗng nhiên được chia sẻ sau vụ việc anh liên quan đến cái chết một nữ sinh.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h ngày 5/3, Công an phường Cống Vị (quận Ba Đình) nhận được tin báo về một đối tượng gây rối trật tự công cộng tại ngõ 2 đường Nguyễn Văn Ngọc (phường Cống Vị).

Ca sĩ Nam Khang - người liên quan đến vụ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng cô gái gây tử vong là ai?-1
Tại cơ quan điều tra, Châu Việt Cường cho biết, bản thân cảm thấy rất ân hận về việc làm của mình. 

Công an và người dân khu vực này phát hiện 1 thi thể là nữ giới tại hiện trường. Qua xác minh, cơ quan công an xác định 2 người liên quan là ca sĩ Châu Việt Cường (trú tại phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) và Phạm Đức Thế. (SN 1981, trú tại huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình). 

Cũng theo lời khai ban đầu, sau khi sử dụng ma túy và bị ảo giác, ca sĩ Châu Việt Cường đã nhét tỏi vào miệng của chị H., sau đó chị H. tử vong.

Ca sĩ Nam Khang - người liên quan đến vụ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng cô gái gây tử vong là ai?-2
Ca sĩ Nam Khang tại cơ quan điều tra.

Mới đây, theo cơ quan điều tra, ngoài Việt Cường, Đức Thế, người tham gia cuộc chơi ảo giác này còn có Nam Khang - cũng là một nam ca sĩ hội chợ. Vào ngày 5/3, Nam Khang được cơ quan điều tra triệu tập lên công an Quận Ba Đình để cung cấp lời khai.

Sau khi lấy lời khai và kiểm tra điện thoại di động của Nam Khang, cơ quan điều tra đã cho Nam Khang ra về vào 18h ngày 6/3. Về thông tin đang được dư luận xã hội quan tâm là việc sử dụng ma túy tập thể với Châu Việt Cường cùng các đối tượng, Nam Khang muốn để cơ quan điều tra làm rõ và trả lời. 

Ca sĩ Nam Khang - người liên quan đến vụ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng cô gái gây tử vong là ai?-3Ca sĩ Nam Khang - người liên quan đến vụ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng cô gái gây tử vong là ai?-4
Nam Khang và Châu Việt Cường có mối quan hệ khá thân thiết.

Chia sẻ thêm, Nam Khang cho biết vào 4/3, vì là mối quan hệ thân thiết với Châu Việt Cường từ lâu nên khi được nam ca sĩ họ Châu rủ đến căn hộ chơi, anh đã đồng ý. Tuy nhiên, Nam Khang khẳng định anh đã ra về trước khi xảy ra là vụ án mạng liên quan đến một cô gái.

Nam Khang nhấn mạnh thêm sự việc xảy ra vừa qua không ai mong muốn và từ trước đến nay, anh với Việt Cường vẫn là anh em tốt, không ngờ chỉ vì ma túy mà Việt Cường lại hành động như vậy.

Ca sĩ Nam Khang - người liên quan đến vụ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng cô gái gây tử vong là ai?-5

Nam Khang tên thật là Đoàn Quý Nguyên, anh gốc tại Thừa Thiên Huế. Nam Khang là ca sĩ tự do sinh sống tại TP HCM và đã có thời gian sinh hoạt tại nhà văn hóa Quận 1 Phạm Ngọc Thạch - TP.HCM. Nam Khang từng được đào tạo và trưởng thành từ sân chơi Ước mơ trong tầm tay.

Theo chia sẻ của Nam Khang, anh từng là thành viên của nhóm nhạc nên sau khi tách ra solo, anh bước đầu tự định hướng và xác định theo đuổi phong cách âm nhạc cá tính với vũ đạo mạnh mẽ, trẻ trung.

Một số hình ảnh về hình tượng của Nam Khang theo đuổi trên con đường âm nhạc:

Ca sĩ Nam Khang - người liên quan đến vụ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng cô gái gây tử vong là ai?-6Ca sĩ Nam Khang - người liên quan đến vụ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng cô gái gây tử vong là ai?-7Ca sĩ Nam Khang - người liên quan đến vụ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng cô gái gây tử vong là ai?-8Ca sĩ Nam Khang - người liên quan đến vụ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng cô gái gây tử vong là ai?-9Ca sĩ Nam Khang - người liên quan đến vụ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng cô gái gây tử vong là ai?-10Ca sĩ Nam Khang - người liên quan đến vụ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng cô gái gây tử vong là ai?-11Ca sĩ Nam Khang - người liên quan đến vụ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng cô gái gây tử vong là ai?-12Ca sĩ Nam Khang - người liên quan đến vụ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng cô gái gây tử vong là ai?-13

Q.Q.
Theo Vietnamnet


Nam Khang Châu Việt Cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao