Ca sĩ nổi tiếng đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan

Người đẹp Engfa Waraha, đến từ thủ đô Bangkok, đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022.

Ca sĩ nổi tiếng đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan-1
Chung kết Miss Grand Thailand 2022 (Hoa hậu Hòa bình Thái Lan) được tổ chức vào tối 30/4 tại Bangkok. Chiến thắng thuộc về thí sinh Engfa Waraha. Cô nhận vương miện từ người tiền nhiệm Indy Johnson (ảnh phải).

Ca sĩ nổi tiếng đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan-2Ca sĩ nổi tiếng đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan-3
Engfa Waraha, 26 tuổi, được biết đến là ca sĩ nổi tiếng tại Thái Lan với hơn 1 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội. Chính vì vậy, cô được chú ý từ đầu cuộc thi và nằm trong nhóm ứng viên sáng giá. Ngoài vương miện, Waraha đồng thời nhận giải phụ Thí sinh có làn da đẹp nhất và Gương mặt ăn ảnh nhất.

Ca sĩ nổi tiếng đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan-4
Danh hiệu Á hậu 1 được trao cho Amanda Jensen, đến từ tỉnh Phuket. Á hậu 2 là Tanawan Wigg (tỉnh Karasin). Ornpreeya Nesa Mahmoodi (Ang Thong) và Suphatra Kliangprom (tỉnh Phrae) lần lượt nhận giải Á hậu 3 và Á hậu 4.

Ca sĩ nổi tiếng đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan-5
Trên các diễn đàn hoa hậu, nhiều khán giả bày tỏ tiếc nuối cho đại diện Phuket - Amanda Jensen. Không ít ý kiến bày tỏ nhan sắc của Amanda Jensen rực rỡ, cuốn hút hơn. Ở đêm bán kết trước đó, thí sinh này cũng có màn catwalk xoay tròn được ví như búp bê. Song may mắn đã không mỉm cười với Amanda.

Ca sĩ nổi tiếng đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan-6
Một bộ phận khán giả nhận định sức hút từ mạng xã hội chính là lợi thế khiến Engfa Waraha được lựa chọn. Ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International - chú trọng yếu tố này.

Ca sĩ nổi tiếng đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan-7
Dàn thí sinh trình diễn áo tắm trong đêm chung kết. Đa số ứng viên có hình thể mảnh mai, vòng eo nhỏ. Miss Grand International cũng là cuộc thi chuộng vẻ đẹp sexy.

Ca sĩ nổi tiếng đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan-8

Ca sĩ nổi tiếng đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan-9Ca sĩ nổi tiếng đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan-10
Ngoài màn catwalk với áo tắm, hơn 70 thí sinh còn trình diễn đầm dạ hội, thi ứng xử. Như vậy, Engfa Waraha chính thức trở thành đại diện của Thái Lan để tham gia sân chơi quốc tế Miss Grand International 2022.


Ca sĩ nổi tiếng đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan-11
Trong năm 2021 (mùa giải Thùy Tiên đăng quang), đại diện Thái Lan Indy Johnson không đạt thành tích cao. Cô trượt top 20.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ca-si-noi-tieng-dang-quang-hoa-hau-hoa-binh-thai-lan-post1313497.html

Hoa hậu Thái Lan Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao