Ca sĩ Quân A.P bị Jack từ chối chung show là ai?

Quân A.P đi hát chưa lâu. Tuy nhiên, anh được đánh giá là nhân tố tiềm năng khi có ngoại hình điển trai và giọng hát trầm khàn đặc trưng.

Ca sĩ Quân A.P bị Jack từ chối chung show là ai?-1
Công chúng bắt đầu tìm kiếm thông tin về Quân A.P sau khi vụ việc của Jack và chương trình "Giọng ải giọng ai" gây xôn xao mạng xã hội. Cụ thể, sáng 10/8, đại diện ê-kíp sản xuất "Giọng ải giọng ai" cho biết việc phía Jack yêu cầu đòi đổi khách mời khi biết mình cùng đội với Quân A.P. Cuối cùng giọng ca "Sóng gió" hủy show sát ngày chương trình quay hình vì yêu cầu không được chấp thuận. 

Ca sĩ Quân A.P bị Jack từ chối chung show là ai?-2
Quân A.P bằng tuổi Jack (sinh năm 1997). Anh tên thật là Phạm Anh Quân, hiện theo học trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Trước khi phát hành MV đầu tay "Ai là người thương em" vào tháng 5, anh được chú ý trên mạng xã hội thông qua các bản cover như "Chiều hôm ấy", "Đừng ai nhắc về cô ấy", "Màu nước mắt", "Cô gái đến từ hôm qua",…

Ca sĩ Quân A.P bị Jack từ chối chung show là ai?-3
Tuy là bản cover nhưng các sản phẩm của Quân A.P được đầu tư hình ảnh với câu chuyện bám sát nội dung ca khúc. Anh có giọng hát dày và trầm khàn đặc trưng. Nhờ đó, từ các bản cover, anh đã có lượng lớn khán giả theo dõi trên mạng xã hội. 

Ca sĩ Quân A.P bị Jack từ chối chung show là ai?-4
Tháng 5 vừa qua, Quân A.P chính thức hoạt động ca hát chuyên nghiệp với MV "Ai là người thương em". Bài hát thuộc thể loại ballad nhẹ nhàng. MV hiện đạt hơn 50 triệu lượt xem. Giọng ca 22 tuổi thừa nhận anh khá may mắn khi được chú ý từ ca khúc đầu tiên. Đặc biệt, trước cơn bão "Độ ta không độ nàng", Quân A.P là cái tên duy nhất không bị hiện tượng này vượt mặt trên BXH.

Ca sĩ Quân A.P bị Jack từ chối chung show là ai?-5
Anh nói về thành tích của MV ra mắt: “Tôi thừa nhận là mình cũng có chút may mắn ở ca khúc đầu tay, nhưng đó là thành quả xứng đáng của cả tập thể đã dành rất nhiều thời gian và tâm sức cho sản phẩm này. Tôi và ê-kíp thu âm bài hát 5 lần cho đến khi cảm thấy hài lòng. Tôi nằm trên bãi xi măng 2 ngày liên tiếp để quay cảnh hành động”.

Ca sĩ Quân A.P bị Jack từ chối chung show là ai?-6
Quân A.P cho biết anh thần tượng Tuấn Hưng. Chính lời khuyên của đàn anh giúp ca sĩ trẻ trưởng thành. "Tôi rất ngưỡng mộ ca sĩ Tuấn Hưng. Tôi từng gặp và hát cho anh ấy nghe khi còn là học sinh. Anh Hưng nhận xét tôi hát giống anh lúc mới vào nghề, không có kỹ thuật nhưng dạt dào cảm xúc. Lời khuyên của anh Tuấn Hưng truyền động lực để về sau tôi học tập và trau dồi kỹ năng thanh nhạc", giọng ca 22 tuổi tâm sự. 

Ca sĩ Quân A.P bị Jack từ chối chung show là ai?-7
Theo Quân A.P, gia đình không ai tán thành việc anh theo nghệ thuật. Tuy nhiên, khi ca khúc "Ai là người thương em" đứng nhất BXH, người thân của anh dần thay đổi. “Bố mẹ vui và tự hào, nhưng dặn tôi không được chủ quan vì đây mới chỉ là bước đệm thuận lợi chứ chưa có gì cả. Ông bà cũng bắt đầu tìm hiểu về nhạc trẻ chứ trước đó không bao giờ nghe”, anh tâm sự.
 


Theo Zing


jack Giọng ải giọng ai ca sĩ

Tin tức mới nhất