Ca sĩ thần tượng Nhật ẩn náu sau khi bị fan đe dọa hiếp dâm

Magical Girl Riripom buộc phải tạm lánh đến nhà an toàn tại Tokyo sau khi một fan đăng tải hàng loạt lời đe dọa cưỡng hiếp cô và nhận được sự ủng hộ từ số đông.



Những vụ fan đe dọa thần tượng là điều không hiếm trong nền công nghiệp giải trí Nhật Bản. Tuy nhiên, khi một người đăng tải ý định cưỡng hiếp nữ ca sĩ có nghệ danh Magical Girl Riripom, đội ngũ sản xuất buộc phải nhờ chính quyền can thiệp.

Hồi giữa tuần, trên website chính thức, Riripom gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ và đồng thời thông báo ngừng mọi hoạt động biểu diễn trong thời gian tới. Lý do bởi trước đó, một fan liên tục gửi lời đe dọa tới nữ ca sĩ mới khởi nghiệp từ năm 2013.


Ca si than tuong Nhat an nau sau khi bi fan de doa hiep dam hinh anh 1
Magical Girl Riripom bị một fan liên tục đe dọa hiếp dâm và buộc phải tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật.
Ảnh: Riripom.


Bất chấp những nỗ lực từ ê-kíp quản lý, người này sử dụng nhiều tài khoản ảo để đăng tải lời đe dọa sẽ cưỡng hiếp Riripom. Điều đáng buồn là một bộ phận những người khác còn hùa theo khi viết rằng: “Phải đi tù ba năm vì hiếp dâm Riripom không phải là điều gì đó quá tệ”.

Hiện đội ngũ quản lý Riripom đã thu thập toàn bộ chứng cứ và gửi tất cả cho phía cảnh sát. Nhà chức trách đề nghị nữ ca sĩ tạm ngừng mọi hoạt động để họ có thể tiến hành điều tra.

Ngoài ra, Riripom cũng mới được chuyển tới một ngôi nhà an toàn tại Tokyo và được đặt dưới sự giám sát của cảnh sát. Cô đồng thời nhận được lời khuyên hãy lánh mặt trên các mạng xã hội Nhật Bản trong khoảng thời gian tới đây.

Năm 2014, xứ sở hoa anh đào trở nên rúng động khi hai thành viên của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng AKB48 là Kawaei Rina và Iriyama Anna bị một fan cuồng dùng dao gây sát thương trong buổi giao lưu trực tiếp.

Mới hồi tháng 5, nữ ca sĩ Mayu Tomita - cựu thành viên nhóm nhạc Secret Girls - bị thương nặng khi tham dự buổi giao lưu tại Koganei. Cô nhập viện sau khi bị một người đàn ông lao tới và đâm hơn 20 nhát.

Trong suốt thời gian qua, đội ngũ quản lý của các ngôi sao thần tượng Nhật Bản luôn được đặt trong tình trạng cảnh giác cao nhất.

Hiện chưa rõ Riripom có tiếp tục biểu diễn sau khi nhà chức trách hoàn tất cuộc điều tra kẻ đã có lời đe dọa đáng sợ đối với cô hay không.

Theo Zing


thần tượng ẩn náu ca sĩ Hiếp dâm

Tin tức mới nhất