Hung thủ cưỡng hiếp sao nữ ở Singapore đối diện án tù 20 năm

Tòa án Singapore vẫn đang tiếp tục xử lý vụ án xảy ra tại quốc gia này với một nghệ sĩ người Trung Quốc. Vụ việc gây xôn xao dư luận trong suốt thời gian qua.

Bị can Lâm Tuấn Bình (30 tuổi), quốc tịch Singapore vừa có phiên điều trần trong hai ngày 3 và 5/5 sau khi bị cáo buộc cưỡng hiếp một nghệ sĩ Trung Quốc vào năm 2013.

Tại phiên tòa, ban đầu, Lâm bác bỏ mọi cáo buộc. Anh này tuyên bố không nhớ gì. Tuy nhiên, sau đó, Lâm buộc phải nhân tội hiếp dâm trước kết quả giám định DNA.

Một trong ba địa điểm xảy ra vụ cưỡng hiếp. Đây là điểm đầu tiên Lâm phát hiện
 sự xuất hiện của nữ nghệ sĩ Trung Quốc vào lúc nửa đêm.
(Ảnh: Shanghai).


Vụ việc xảy ra vào tháng 2/2013 và gây ra làn sóng phản đối tại dư luận Singapore vì tính manh động và lộng hành của hung thủ. Nhiều người dân đảo quốc sư tử bất bình khi tòa án trì hoãn xét xử đến 3 năm.

Tối 9/2/2013, Lâm sau khi rời một quán bar ở Robertson Quay đã bắt gặp nữ nghệ sĩ 27 tuổi mang quốc tịch Trung Quốc di chuyển cùng chiều. Nhân thấy thời điểm nhạy cảm đêm khuya, Lâm đã giở trò đồi bại với cô. Tên này ép cô khẩu dâm và cưỡng hiếp 3 lần liên tiếp tại 3 địa điểm khác nhau trong khoảng 20 phút.

Mặc cho nạn nhân nài nỉ, khóc, van xin, Lâm vẫn làm lơ và tiếp tục hành vi xâm phạm của mình.

 Trong vòng 20 phút, nữ nghệ sĩ bị cưỡng hiếp đến 3 lần tại 3 địa điểm.

Cho lời khai tại tòa, thông qua công tố, nạn nhân cho biết, cô đến Singapore để biểu diễn. Tối ngày xảy ra sự việc, cô bị cưỡng hiếp tại 3 khu vực: trước cửa chung cư Watermark, đối diện chung cư Robertson và khu vực River Valley Green.

"Nạn nhân chỉ được cứu sau khi một tài xế taxi đi ngang qua và thấy tình hình. Cô ấy đã nhờ người này đưa đến sở cảnh sát gần nhất", công tố khẳng định.

Đối với án hiếp dâm, luật pháp Singapore quy định có thể bị phạt tù tối đa 20 năm cùng với khoản tiền không nhỏ. Tòa án Singapore sẽ đưa ra phán quyết trong tuần tới.

Theo Zing


Tin tức mới nhất