Nói lời cảm ơn con trai, Tim bị nghi ngờ ẩn ý hôn nhân tan vỡ vì Trương Quỳnh Anh phản bội?

Khi Tim gửi lời cảm ơn con trai: "Tình yêu không bao giờ phản bội và làm ba buồn", dân mạng nghi ngờ nam ca sĩ đang ẩn ý câu chuyện bị Trương Quỳnh Anh phản bội.

Sau hơn 7 năm chung sống và nhiều lần khiến dư luận "ú tim" về ồn ào rạn nứt, Tim - Trương Quỳnh Anh cuối cùng cũng lên tiếng xác nhận ly hôn.

Ngay khi Tim chia sẻ chuyện gia đình, đại diện của nam ca sĩ xác nhận sự tan vỡ không mong muốn của cặp đôi showbiz. Người này cũng tiết lộ, dù ly hôn nhưng Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn sống chung trong nhà.

“Việc ly hôn của Tim và Trương Quỳnh Anh là sự thật. Cả hai ly hôn trong hòa bình, không có bất cứ khúc mắc, tranh chấp nào xảy ra", đại diện của Tim chia sẻ. 

Nói lời cảm ơn con trai, Tim bị nghi ngờ ẩn ý hôn nhân tan vỡ vì Trương Quỳnh Anh phản bội?-1
Tim - Trương Quỳnh Anh ly hôn sau nhiều năm chung sống. 

Được biết, cả hai vẫn sống chung một nhà để tiện bề chăm sóc cho con trai Sushi. Tuy nhiên, chuyện chung nhà chung cửa sau ly hôn của hai người nổi tiếng vẫn khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. 

Kể từ khi đường ai nấy đi, Tim và bà xã có những hướng đi riêng. Thi thoảng, cả hai vẫn bị bắt gặp cùng nhau đưa con trai đi chơi.

Mới đây, giọng ca Một vòng trái đất gây bất ngờ khi chia sẻ tình yêu với nhóc tì Sushi. Nam ca sĩ khẳng định con trai là tình yêu duy nhất của mình. Quyết định không yêu ai nữa mà đặt hết tình cảm vào con được Tim cho là đúng đắn nhất từ nhiều tháng nay và mãi mãi về sau. 

Chồng cũ Trương Quỳnh Anh cũng không quên gửi lời cảm ơn tới nhóc tỳ Sushi. Anh khẳng định con trai là "tình yêu không bao giờ phản bội và làm ba buồn". 

"Vậy hỏi sao không thương. Tình yêu duy nhất của tui. Quyết định không yêu ai nữa và đặt hết tình cảm vào con là quyết định đúng đắn nhất của ba từ cả năm nay và sẽ mãi về sau. Hôm qua hỏi sau này lớn cưới vợ có nuôi ba không, gật đầu nói sẽ ở bên ba suốt đời. Cám ơn con! Tình yêu không bao giờ phản bội và làm ba buồn", Tim viết. 

Nói lời cảm ơn con trai, Tim bị nghi ngờ ẩn ý hôn nhân tan vỡ vì Trương Quỳnh Anh phản bội?-2
Dòng trạng thái của nam ca sĩ.

Nói lời cảm ơn con trai, Tim bị nghi ngờ ẩn ý hôn nhân tan vỡ vì Trương Quỳnh Anh phản bội?-3
Nam ca sĩ và con trai.

Lời chia sẻ của Tim nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều người không khỏi xuýt xoa trước lời lẽ đầy tình cảm của Tim dành cho con. Thế nhưng, số khác lại tinh ý phát hiện "ẩn tình" đằng sau những dòng chữ tưởng chừng chỉ nói về tình phụ tử. 

Theo đó, nhiều khán giả nhận định những gì Tim viết cho con như thể đang nói tới bản thân. Mở đầu là quyết định đặt hết tình cảm vào con là đúng đắn. Tiếp đó, câu nói: "Tình yêu không bao giờ phản bội và làm ba buồn" của Tim khiến fan cho rằng anh từng bị Trương Quỳnh Anh phản bội. Điều này càng khiến dân mạng tin là thật bởi trước đó, bà xã Tim vướng nghi án hẹn hò với Bình Minh

Nói lời cảm ơn con trai, Tim bị nghi ngờ ẩn ý hôn nhân tan vỡ vì Trương Quỳnh Anh phản bội?-4
Trương Quỳnh Anh từng vướng nghi án tình cảm với Bình Minh.

Trước đó, mỹ nhân họ Trương bị đồn có quan hệ yêu đương với siêu mẫu Bình Minh sau loạt ảnh tình tứ bị rò rỉ. Ở thời điểm đó, chuyện chia tay của cô với Tim vẫn chưa rõ ràng.

Mối quan hệ bị hoài nghi là ngoài luồng của Quỳnh Anh và Bình Minh càng xôn xao khi một số đồng nghiệp xác nhận cuộc xô xát giữa ngôi sao 36 tuổi và Tim trước thảm đỏ Liên hoan phim Việt Nam hồi tháng 11 là có thật.

Giữa những ồn ào không hay, Trương Quỳnh Anh im lặng xóa ảnh và khóa bình luận trên trang cá nhân. Về phía Bình Minh, anh khẳng định: "Những hình ảnh đó chỉ là hình hậu trường trong phim, mong mọi người hiểu và đừng thổi phồng câu chuyện lên".

Bà xã Bình Minh cũng cho biết cô chẳng mấy quan tâm đến những tin đồn không hay: "Tôi không quan tâm tin đồn của chồng. Gia đình chúng tôi vẫn bình thường".

Ngay sau đó, Tim cũng lên tiếng thể hiện tình yêu với bà xã: "Quan trọng gì nhân tình thế thái khi 1.000 năm sau trong tim anh vẫn có em".

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-si-tim-lap-lung-chuyen-bi-truong-quynh-anh-phan-boi-n-172055.html

ca sĩ Tim Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất