Tim hậu chia tay Trương Quỳnh Anh: 'Hết yêu hết quan trọng với nhau'

Những dòng trạng thái đầy ẩn ý của Tim sau khi "đường ai nấy đi" với Trương Quỳnh Anh thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và người hâm mộ.

Tim hậu chia tay Trương Quỳnh Anh: Hết yêu hết quan trọng với nhau-1
Tim hậu chia tay Trương Quỳnh Anh: "Hết yêu hết quan trọng với nhau"

Cách đây không lâu, Tim chính thức lên tiếng khẳng định ly hôn với Trương Quỳnh Anh khiến cộng đồng không khỏi ngỡ ngàng. Nam ca sĩ cũng cho biết, dù chia tay nhưng cả hai vẫn sống chung một nhà để chăm sóc và chuẩn bị tâm lý cho con trai chung - bé Sushi.

Cũng từ khi Tim xác nhận chuyện ly hôn với giọng ca Đơn côi, Tim thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái tâm trạng trên trang facebook cá nhân. Mới đây, nam ca sĩ viết: "Sài gòn lại mưa... Bao lâu rồi không có cảm giác chờ đợi 1 điều gì đó từ 1 người nào đó. Hết yêu nghĩa là ta cũng hết quan trọng với nhau (câu này đúng thật). Duyên phận quả thật là một điều rất khôi hài. Khi chưa đúng lúc, có cảm thấy đúng bao nhiêu người thì vẫn là sai". Hay: "Tôi thích cảm giác khi sống trong giấc mơ của mình. Tuy nhiên thỉnh thoảng tôi cảm thấy lạc lõng trong ranh giới mờ ảo giữa giấc mơ và đời thật".

Tim hậu chia tay Trương Quỳnh Anh: Hết yêu hết quan trọng với nhau-2
Tim hậu chia tay Trương Quỳnh Anh: Hết yêu hết quan trọng với nhau-3
Dòng trạng thái của Tim khiến fan dễ dàng nhận ra nam ca sĩ đang có tâm trạng.

Tim hậu chia tay Trương Quỳnh Anh: Hết yêu hết quan trọng với nhau-4
Chia sẻ hình ảnh này, Tim chú thích: "Yêu là như thiêu đốt tim gan".

Tim hậu chia tay Trương Quỳnh Anh: Hết yêu hết quan trọng với nhau-5
Trước đó, Tim và Trương Quỳnh Anh có gần 8 năm gắn bó và từng là một trong những cặp đôi nổi tiếng trong showbiz Việt và được nhiều người ngưỡng mộ.

Tim hậu chia tay Trương Quỳnh Anh: Hết yêu hết quan trọng với nhau-6

Khoảng thời gian đầu yêu nhau, cả hai giống như hình với bóng tại hầu hết các sự kiện lớn, nhỏ dù đình Quỳnh Anh phản đối kịch liệt. Năm 2012, cặp đôi bí mật kết hôn và chào đón con trai đầu lòng.

Đến giữa năm 2016, hai người lại có màn cầu hôn lãng mạn tại rạp phim. Tưởng chừng Tim và Trương Quỳnh Anh sẽ có cái kết viên mãn tổ chức đám cưới trong tương lai nhưng cặp đôi chính thức xác nhận chuyện "đường ai nấy đi" khiến cộng đồng không khỏi tiếc nuối.

Theo Dân Việt


vợ chồng Trương Quỳnh Anh và Tim Tim Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất