Cuối cùng thì Tim cũng chịu lên tiếng về tin đồn hẹn hò Đàm Phương Linh

Tim khẳng định giữa anh và Đàm Phương Linh không có gì. Nếu thật sự có yêu, nam ca sĩ sẽ nhận vì không việc gì phải sợ.

Ít giờ trước, trên các diễn đàn mạng lan truyền tấm ảnh được cho là Tim và "bạn gái tin đồn" đi ăn tối cùng nhau. Qua ảnh, có thể thấy cặp đôi tỏ ra khá thoải mái.

Nam chính được cho là Tim có nhiều cử chỉ thân mật với cô gái ngồi kế bên. Dù không nhìn cận mặt nhưng qua vóc dáng, người hâm mộ khẳng định cặp nam nữ trong ảnh không ai khác là Tim và Đàm Phương Linh. 

Cuối cùng thì Tim cũng chịu lên tiếng về tin đồn hẹn hò Đàm Phương Linh-1
Hình ảnh Tim - Đàm Phương Linh đi ăn tối cùng nhau.

Liên tục bị fans tung bằng chứng chứng minh đang hẹn hò, mới đây giọng ca Một vòng trái đất chính thức lên tiếng giải đáp thắc mắc về mối quan hệ với đàn em. 

Chia sẻ với báo chí, ông bố một con tỏ ra bất ngờ khi bị đồn đang yêu Đàm Phương Linh. Tim khẳng định hình ảnh anh đi xem phim và ăn tối với Đàm Phương Linh thực chất là đi chung với đoàn phim chứ không riêng lẻ như những gì mọi người đồn đại. 

"Hình ảnh mọi người bắt gặp tôi đi xem phim và ăn tối với Đàm Phương Linh thực chất là tôi đi chung với cả đoàn phim. Tôi mới biết Đàm Phương Linh gần đây khi đóng chung một bộ phim. Thật sự tôi không biết tại sao mình lại bị đồn đang hẹn hò với cô ấy. Nếu có yêu sẽ nhận chứ sao phải sợ. Vấn đề là giữa chúng tôi không có gì cả", Tim trả lời trên Ngoisao.net.

Cuối cùng thì Tim cũng chịu lên tiếng về tin đồn hẹn hò Đàm Phương Linh-2
Nam ca sĩ lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò với đàn em. 

Anh cho biết, sau cuộc hôn nhân với Trương Quỳnh Anh "đứt gánh giữa đường", nam ca sĩ vẫn "đi về lẻ bóng" vì chưa tìm được tình yêu mới. Host Mỹ nhân hành động từng cảm thấy trống trải, muốn có người yêu nhưng chuyện này với anh "khó hơn cả du hành vũ trụ". Hiện tại, ngoài thời gian dành cho công việc, Tim luôn ở bên chăm sóc con trai, gác lại những thú vui với bạn bè. 

Cuối tháng 8/2019, Tim bị bắt gặp đi xem phim cùng Đàm Phương Linh. Theo chủ nhân tấm ảnh, giọng ca Một vòng trái đất và đàn em ngồi chung rạp chiếu phim với mình. Dù không có những hành động thân thiết nhưng khi hình ảnh lan truyền, khán giả nghi ngờ Đàm Phương Linh là tình mới của Tim.

Ở thời điểm bị bắt gặp đi xem phim cùng nhau, Tim không có bất cứ phản hồi nào về tin đồn hẹn hò. Về phía Đàm Phương Linh, quản lý của nữ diễn viên cho biết sẽ đưa câu trả lời sau khi cân nhắc đôi bên. 

Cuối cùng thì Tim cũng chịu lên tiếng về tin đồn hẹn hò Đàm Phương Linh-3
Trước đó, cặp đôi từng bị đồn hẹn hò khi hình ảnh xuất hiện trong rạp chiếu phim lan truyền. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-si-tim-len-tieng-ve-tin-don-yeu-dam-phuong-linh-n-195253.html

Đàm Phương Linh ca sĩ Tim

Tin tức mới nhất