Diễn viên Mai Phương nhập viện vì ung thư phổi đã di căn vào tim

Ốc Thanh Vân cho biết hiện Mai Phương bệnh tình không ổn định. Các bác sĩ và phía bệnh viện vẫn còn hội chẩn để tìm phương án điều trị tốt nhất.

Ít phút trước, trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân bất ngờ chia sẻ tình trạng sức khỏe của diễn viên Mai Phương. Nữ MC cho biết, hiện tại Mai Phương đã quay lại bệnh viện điều trị vì vài biểu hiện không tốt.

Tính đến hôm nay, Mai Phương đã nhập viện được 3 ngày. Tuy nhiên, bà mẹ một con và Ốc Thanh Vân không thông báo cho mọi người biết.

Diễn viên Mai Phương nhập viện vì ung thư phổi đã di căn vào tim-1
Ốc Thanh Vân chia sẻ tình hình sức khỏe của Mai Phương.

Cụ thể, Ốc Thanh Vân chia sẻ: “Thương gửi các bạn. Mai Phương hiện đang quay trở lại bệnh viện điều trị vì vài biểu hiện không tốt, nhập viện hôm nay là ngày thứ ba. Phương không thông báo, Ốc cũng không nói với báo chí. Không hiểu sao lại có tin tức.

Mình biết mọi người lo lắng, quan tâm. Nhưng ngay lúc này cách giúp Phương tốt nhất là đừng nói gì hết. Cả nhà cũng thông cảm, đừng vào thăm, bệnh viện không đồng ý. Bác sĩ đang cố gắng để lo lắng tốt nhất cho Phương như đã từng”.

Nữ MC cho biết hiện Mai Phương bệnh tình không ổn định. Các bác sĩ và phía bệnh viện vẫn còn hội chẩn, để tìm phương án điều trị tốt nhất nên chưa có kết luận cuối cùng.

“Ốc và gia đình Phương sẽ có chia sẻ cụ thể khi nào được phép. Cám ơn mọi người rất nhiều. Cả nhà cùng cầu nguyện cho em Mai Phương nhé!”, Ốc Thanh Vân nhắn nhủ đến mọi người.

Ngay khi đăng tải, bài viết của Ốc Thanh Vân nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Nhiều người không khỏi lo lắng trước tình hình sức khỏe của nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng, cũng như hi vọng cô sớm vượt qua quãng thời gian khó khăn này. 

Diễn viên Mai Phương nhập viện vì ung thư phổi đã di căn vào tim-2
Mai Phương nhập viện vì bệnh ung thư phổi di căn vào tim.

Được biết, Mai Phương bị đau và khó thở. Theo một nguồn tin chia sẻ với Ngoisao.net, nữ diễn viên đang nằm ở phòng hồi sức cấp cứu tại một bệnh viện ở TP. HCM. Hiện bác sĩ không cho nhiều người vào thăm mà chỉ có người thân bên cạnh chăm sóc. 

Hay tin đàn em phải nhập viện, NSND Hồng Vân không khỏi đau lòng, xót xa. Cô dự định cùng đồng nghiệp ở sân khấu kịch Phú Nhuận chung tay hỗ trợ Mai Phương. 

Năm 2018, dư luận không khỏi bàng hoàng khi trước thông tin diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn muộn. Sau một thời gian sử dụng phác đồ điều trị, tình trạng bệnh của nữ diễn viên có tiến triển rõ rệt. 

Bà mẹ một con được các bác sĩ cho về nhà nhưng vẫn phải thường xuyên quay lại viện để kiểm tra sức khỏe. Tuy nhiên, tháng 4/2019, nữ diễn viên tiết lộ cô đang điều trị đến giai đoạn mệt mỏi vì có dấu hiệu kháng thuốc.

Diễn viên Mai Phương nhập viện vì ung thư phổi đã di căn vào tim-3
Trước đó, nữ diễn viên từng có dấu hiệu kháng thuốc.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dien-vien-mai-phuong-nhap-vien-vi-ung-thu-phoi-di-can-vao-tim-n-195208.html

Mai Phương ung thư

Tin tức mới nhất