Ca sỹ Phương Vy vén áo khoe bụng bầu tròn xoe

(2Sao) - Phương Vy nhận được nhiều lời chúc mừng khi khoe bụng bầu lớn.

Sau đám cưới lãng mạn hồi tháng 3/2015 với chú rể ngoại quốc Sean Trace tại bãi biển Phan Thiết, vừa qua người hâm mộ đã vui mừng khi ca sỹ Phương Vy tiết lộ tin vui bầu bí. Mới đây, Phương Vy hân hoan chia sẻ niềm hạnh phúc của mình khi vén áo "tự sướng" khoe vòng hai lùm lùm tròn xoe.


Cùng với khoảnh khắc bầu bí, Phương Vy đã chia sẻ tâm sự của mình: "Không biết từ bao giờ cô em không còn dòm vào gương ngắm cái mặt mình nữa, cô em cũng bớt chải chuốt ( trừ khi phải quay hay đi diễn như hôm nay ) ... bây giờ, cô em ấy chỉ mê dòm cái bụng, sờ sờ, vuốt vuốt, nựng nựng...


Hồi xưa vòng hai mà phồng là cô em buồn thối ruột, bỏ ăn mấy ngày, bây giờ dòm cái vòng eo lúp lúp, ló ló cô thương, cô cưng, cô vui dữ lắm. Cô càng ráng ăn thật đầy đủ, ăn gì cũng xem kỹ thành phần coi có an toàn không, sữa rồi sinh tố trái cây cô uống mà không biết ngán là chi. Bị gì cô thương thiệt là thương cái bụng lúp lúp của cô! thương nhất trần đời".






Là người kín tiếng, vì vậy yêu nhau 3 năm nhưng chỉ đến khi Phương Vy bật mí khoảnh khắc tình của của hai vợ chồng trong bộ ảnh cưới thì mối tình của nữ ca sỹ mới được hé lộ. Chàng trai ngoại quốc đã "đánh cắp" được trái tim cô ca sỹ Việt Phương Vy có tên là Sean Trace. Anh công tác trong lĩnh vực sản xuất phim. Hiện tại, cặp đôi đang có những ngày hạnh phúc bên nhau và chờ đón con đầu lòng ra đời.



Cuộc sống vợ chồng hạnh phúc của Phương Vy

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất