Các cặp tình nhân hot nhất Vbiz: mặc là phải đồng điệu như thế

(2Sao) - Các cặp đôi tình nhân trong showbiz Việt như Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương... thường xuyên gây chú ý vì những set đồ đồng điệu.

Trấn Thành và Hari Won

Kể từ khi công khai tình cảm hồi đầu năm nay, Trấn Thành và Hari Won không ngại bày tỏ những cử chỉ lãng mạn và ngọt ngào khiến nhiều người "phát ghen". Cùng với đó, cặp đôi thường xuyên thể hiện tình yêu qua những trang phục mặc trên người khi sánh bước. Kể cả đi dự sự kiện hay đi chơi, đi du lịch, chúng ta đều dễ dàng bắt gặp những bộ đồ tông xuyệt tông sành điệu. Tất cả đều khiến cả hai luôn trẻ trung, nổi bật và dễ thương.











Trường Giang và Nhã Phương

Bất chấp những tin đồn không hay, Trường Giang và Nhã Phương vẫn dính như sam ở khắp mọi nơi. Cặp đôi diễn viên này cũng gợi ý cho giới trẻ những bộ đôi đồng màu sắc, giúp tôn vẻ đẹp của cả hai. Dù là áo sơ mi, váy  mini, quần tây... cho đến những bộ đồ đi dạo thoải mái như áo phông, quần jeans... đều thể hiện tính thẩm mỹ cao của một cặp tình nhân.









Trương Ngọc Anh và Kim Lý

Trương Ngọc Anh và Kim Lý được xem là một trong những cặp tình nhân đáng ngưỡng mộ trong làng giải trí Việt. Không chỉ có gương mặt ưa nhìn mà họ còn sở hữu gu thời trang sành điệu. Trong khi Kim Lý toát lên vẻ lịch lãm của một quý ông thì Trương Ngọc Ánh lại dịu dàng, quyến rũ. Gam màu chủ đạo trong các set đồ của họ là trắng, đen huyền thoại.









Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Đông Nhi và Ông Cao Thắng vừa khiến người hâm mộ "khâm phục" vì sự gắn bó bền bỉ chung thủy qua nhiều năm lại vừa có vẻ ngoài bắt mắt. Trẻ trung, năng động và hiện đại là những từ ngữ mô tả gu thời trang của cặp đôi. Dù ở đời thường hay đi dự sự kiện, cả hai đều hợp mốt và thời thượng.









Hoa hậu Thu Thảo - Nguyễn Trung Tín

Thu Thảo là Hoa hậu được công chúng mến mộ nhất showbiz Việt nên chuyện tình yêu của cô càng được họ hết mực quan tâm. Kể từ khi công khai tình cảm với doanh nhân Nguyễn Trung Tín, cặp đôi xuất hiện ở đâu cũng trở thành tâm điểm. Cả hai không quá phô trương, lòe loẹt mà luôn nhẹ nhàng lấy lòng người đối diện qua những set đồ sang trọng, cuốn hút và vô cùng tương xứng.









Hạ Vi - Cường Đô la

Hạ Vi và Cường Đô la theo đuổi phong cách đơn giản, năng động và thoải mái ở đời thường. Còn khi dự tiệc, họ lại đầy thanh lịch, duyên dáng. Tất cả đều thể hiện sự ăn ý ngầm qua từng món đồ diện trên người.






Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất