Các chàng trai nhóm 365 làm gì để xả stress?

(2Sao) - Sau những buổi tập luyện hết mình hay chuyến lưu diễn dài ngày, Isaac sẽ chọn thư giãn bằng những video hài hước,.. anh chàng Jun ghiền selfie thì Will lại ưa tán gẫu với bạn bè, còn “chiến” game và nghe nhạc lại là lựa chọn của S.T.


 
Nhờ những bí kíp lấy lại tinh thần cực nhanh, các chàng trai 365 luôn giữ được nụ cười rạng rỡ trong những buổi giao lưu với fans hâm mộ.

Với Isaac, xem những video vui tươi, hài hước trên điện thoại là sự lựa chọn hàng đầu của anh trong những lúc căng thẳng, áp lực. Dù chỉ 5 phút thư giãn ngắn ngủi cũng đủ giúp trưởng nhóm 365 lấy lại được tinh thần để bắt tay vào công việc. Màn hình Super Super AMOLED sắc nét và sống động của GalaxyJ3 phù hợp với thói quen “thưởng thức” video hài hước của Isaac.
 Isaac và 3 thành viên còn lại xả stress bằng những đoạn video hài hước

Vốn là chàng trai vui tính của 365, anh chàng Jun đáng yêu lại ghiền selfie để chụp lại những khoảnh khắc nhí nhố của mình. 

Galaxy J3 với chức năng Palm Selfie và camera chuẩn luôn là trợ thủ đắc lực giúp anh chàng có thể bắt nhanh những khoảnh khắc độc lạ có 1-0-2 này. Mỗi khi stress, nhìn lại những tấm ảnh vui nhộn hài hước, Jun lại thấy phấn chấn yêu đời hơn.

 Jun và gương mặt “nhí nhố” khi selfie

Còn với Will, những khi căng thẳng bởi cường độ luyện tập và lưu diễn, anh chàng thường lên Facebook để chat, video call với bạn bè thân thiết. Những câu chuyện không đầu không cuối, những lời động viên, chia sẻ của mọi người sẽ khiến Will cảm thấy thoải mái hơn. 

Will khẳng định, nhờ dế yêu Galaxy J3 sở hữu camera trước và sau có độ phân giải khá cao khiến chàng luôn cảm thấy mọi người như đang đứng trước mặt mình.

“Chiến” game và nghe nhạc trong những lúc mệt mỏi là thói quen của “mẩu 365” còn lại - S.T. Những trò chơi thông minh trên điện thoại giúp S.T nhanh chóng thoát khỏi những muộn phiền và lấy lại được tinh thần cũng như sự hưng phấn trong những dự án lớn của nhóm. Samsung Galaxy J3 với cảm ứng mượt mà, pin khủng phù hợp với sở thích của anh chàng này.
 
Các chàng trai 365 tranh thủ “chiến” games xả stress trong giờ giải lao

Chỉ cần vài phút đồng hồ ngắn ngủi, các thành viên 365 đã có thể khôi phục lại tinh thần, gạt bay căng thẳng mệt mỏi cùng với những tiện ích mà điện thoại Samsung Galaxy J3 thông minh đem lại. Còn bạn thì sao?
Tieu de box

Samsung Galaxy J3 phiên bản 2016 với nhiều tính năng hấp dẫn, vượt trội như camera sau được nâng cấp 8MP, camera trước 5MP cùng khẩu độ f2.2 ở cả 2 camera, đặc biệt là được tích hợp Palm Selfie… sẽ giúp các bạn trẻ selfie mọi lúc mọi nơi thật nhanh chóng. 
Máy cũng được trang bị màn hình Super AMOLED vốn chỉ xuất hiện trên các thiết bị cao cấp, cho khả năng hiển thị sắc nét, có chiều sâu và sống động đến từng chi tiết. 

Thu Hằng - 2Sao
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao