Các cô gái mong tìm đại gia, Midu chỉ tuyển bạn trai cực đơn giản

Chuyện tình cảm của nữ đại gia Vbiz đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Midu được biết đến là một đại gia ngầm của làng giải trí Việt. Cô nàng sở hữu khối tài sản khủng với 4, 5 căn nhà, buôn bán bất động sản rất "mát tay", livestream "giao lưu" nhanh gọn 21 lô đất khiến dân tình xôn xao.

Cô nàng cũng gây chú ý khi tuyên bố "dùng thanh xuân để kiếm tiền mua nhà đất chứ không phải kiếm chồng".

Chuyện tình cảm của nữ đại gia tiếp tục trở thành đề tài hot đầu năm Nhâm Dần khi clip cô được "quý ông tia chớp" Trần Anh Huy qùy gối đeo nhẫn cầu hôn rần rần trên mạng xã hội.

Dù chỉ là đoạn clip được cắt ra từ một gameshow cũ nhưng dân mạng vẫn nhiệt tình "đẩy thuyền" và nhận xét hai người rất đẹp đôi.


Trần Anh Huy tỏ tình với Midu

Về tin đồn tình cảm với Trần Anh Huy, Midu từng lên tiếng cho biết: "Midu và Huy chỉ là bạn thân với nhau thôi, đôi lúc cũng có giận nhau, cũng muốn nghỉ chơi nhưng tính Huy dễ thương, đôi ba bữa là hết giận nhau ngay".

Đẹp trai, nổi tiếng, ga-lăng như Anh Huy vẫn chưa "lọt vào mắt xanh" của Midu, vậy một anh chàng như thế nào mới lý tưởng với cô nàng. Mới đây, clip Midu chia sẻ về mẫu hình bạn trai được netizen chia sẻ trở lại. 


Midu chia sẻ về mẫu hình bạn trai lý tưởng

Midu tâm sự: "Đối với Du, Du không có quy chuẩn người đàn ông làm trong lĩnh vực gì, sư phạm cũng được, nghệ sĩ cũng được, kinh doanh cũng được. Quan trọng tính cách có hợp nhau hay không. Vì đối với Du, tính cách hợp nhau rất quan trọng.

Hai người hợp nhau có thể chia sẻ với nhau, nói chuyện cùng nhau thâu đêm suốt sáng luôn. Cho nên người mình chọn phải là người hợp mình, hiểu mình và đồng điệu với người đó nữa, còn lại đối với Du không quan trọng công việc hay xuất thân. Công việc gì cũng được".

Trong khi các cô gái đều mơ ước tìm được một nửa là đại gia, thậm chí lên kế hoạch "săn" rất bài bản thì Midu lại đưa ra tiêu chuẩn nghe có vẻ đơn giản khiến nhiều người bất ngờ.

Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng, để hiểu được mỹ nhân thông minh này, hòa hợp và khiến cô tiếp chuyện thâu đêm suốt sáng thì cũng không phải dễ dàng gì.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/trong-khi-cac-co-gai-mong-tim-duoc-dai-gia-midu-chi-tuyen-ban-trai-don-gian-hieu-minh-khong-quan-trong-cong-viec-hay-xuat-than-av3022878.html

Midu

Tin tức mới nhất