Các cung hoàng đạo dễ bực mình vì chuyện gì?

Cùng xem các cung hoàng đạo dễ bực bực mình vì chuyện gì nhất nhé!

Bạch Dương: Những người đi chậm

Không có gì làm những Bạch Dương nhanh nhẹn bực mình hơn là bị kẹt đằng sau những người đi bộ hay những người lái xe chậm cuối tuần. Nhất là khi lúc đó còn chẳng là cuối tuần!

Kim Ngưu: Những người hay huỷ hẹn

Kim Ngưu là những sinh vật thích sự ổn định. Thế nên là khi Kim Ngưu nhận được tin nhắn lảm nhảm của đứa bạn, kêu rằng họ có khả năng sắp bị ho mặc dù chắc là họ chả sao đâu và tiếp ngay sau đó kiểu gì cũng sẽ là tin nhắn huỷ hẹn, cung hoàng đạo này sẽ thấy không hài lòng tí nào đâu.

Song Tử: Những người không có chính kiến

Song Tử rất thích những cuộc trò chuyện. Và điều gì làm cho một cuộc trò chuyện hay? Một góc nhìn thú vị và những luồng ý kiến trái chiều nha. Song Tử như là một đống lửa vậy bạn cần phải quạt cho họ cháy to hơn. Nếu thiếu oxy, Song Tử sẽ thấy bị tù túng kể cả khi họ chỉ đang nói chuyện xã giao với người đồng nghiệp.

Cự Giải: Mọi thứ

Cự Giải là cung sợ nhiều thứ nhất trong tất cả các cung hoàng đạo, và tất nhiên họ đã lên kế hoạch giải quyết 7749 trường hợp tệ nhất. Do đó, bất cứ chuyện gì xảy ra ở bất cứ đâu cũng có thể làm họ thấy căng thẳng… Cẩn thận đấy.

Các cung hoàng đạo dễ bực mình vì chuyện gì?-1

Sư Tử: Người vui tính nhất trong phòng mà không phải là họ

Sư Tử đã quá quen với việc được yêu mến bởi sự duyên dáng và lôi cuốn của mình. Nên bạn có thể chắc chắn rằng huyết áp của họ sẽ tăng nếu phải ở chung phòng với một người cũng vui tính và hấp dẫn khác. Đặc biệt là khi người đó được chú ý hơn họ. Đây chắc hẳn là một cơn ác mộng với Sư Tử.

Xử Nữ: Phân chia công việc không rõ ràng

Khi làm việc nhóm mà Xử Nữ nghe thấy những câu như, 'Cứ làm dần rồi tính', họ sẽ biết ngay rằng có khả năng rất cao là họ sẽ phải làm tất tần tật mọi thứ…

Thiên Bình: Bị bắt phải đưa ra quyết định nhanh chóng

"Hả, bây giờ á? Trước khi mình có cơ hội hỏi ý kiến tất cả những người mình đã từng gặp để biết chắc rằng họ vẫn sẽ quý mình á?!" Thiên Bình cần phải tính toán mọi thứ từ mọi khía cạnh, mọi góc nhìn. Đặt họ vào ghế nóng như vậy sẽ làm cung hoàng đạo này toát mồ hôi đó.

Bọ Cạp: Lần đầu tiên họ kể cho bạn một bí mật

Bọ Cạp cần nhiều thời gian để tin tưởng người khác. Nếu có những người nghĩ gì là nói ra hết, thì Bọ Cạp lại thoải mái nhất khi họ giữ hết ở trong lòng. Vậy nên khi mà họ bắt đầu mở lòng, họ sẽ cảm thấy trần trụi nhất đối với họ, việc này có nghĩa rằng sẽ có thêm một người nữa biết được những thứ mà có thể làm cho họ bị tổn thương.

Nhân Mã: Quy tắc ăn mặc

Nhân Mã yêu sự tự do được tuỳ hứng làm bất kể điều gì họ muốn (ai chả muốn thế nhỉ). Kể cả khi họ có ý định mặc váy dạ hội trước đó, một khi biết có quy tắc ăn mặc nghiêm túc, họ sẽ bắt đầu muốn xuất hiện trong một chiếc quần yếm đấy.

Các cung hoàng đạo dễ bực mình vì chuyện gì?-2

Ma Kết: Không có quy tắc ăn mặc

Ma Kết thích có tiêu chuẩn rõ rằng để họ có thể đạt được chúng và trông thật tuyệt khi làm điều đó. Nếu không có chỉ dẫn rõ ràng, làm sao mọi người có thể biết được là họ đã đạt tiêu chuẩn một cách hoàn hảo nhất?

Bảo Bình: Những kẻ độc đoán mà không phải chính họ

Bảo Bình thường rất chắc chắn khi họ tin vào một thứ gì đấy đến mức mà họ có thể hơi cứng nhắc và độc đoán. Do đó, chẳng có gì làm họ khó chịu hơn những người cũng cứng nhắc y hệt họ nhưng lại có ý kiến khác hẳn họ.

Song Ngư: Nhìn người khác bị stress

Song Ngư thực sự là những người hết sức thấu cảm, và họ có thể cảm nhận được tâm trạng của người khác gần như nó là tâm trạng của chính họ vậy. Vì vậy, nếu có ai đó gần họ bị stress, Song Ngư cũng sẽ bị lây theo kể cả khi họ chẳng biết tại sao, và việc đó làm họ càng stress hơn!

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cac-cung-hoang-dao-de-buc-minh-vi-chuyen-gi-2139235.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất