Các đôi tình nhân trên thế giới ăn gì vào dịp Valentine?

Lễ tình nhân là dịp để các cặp đôi trao nhau những lời lẽ tình cảm cũng như món quà ngọt ngào. Mỗi quốc gia trên thế giới đều có món ăn độc đáo để ăn mừng ngày lễ này.

Các đôi tình nhân trên thế giới ăn gì vào dịp Valentine?-1
Ngày Valentine bắt nguồn từ đất nước Italy. Người dân nước này thường lựa chọn Bacio Perugina để tặng cho người mình thương. Loại chocolate nhân hạt dẻ này được gói bằng giấy bạc kèm theo là câu thơ tình được viết bằng 4 ngôn ngữ. Theo phong tục của người Italy, tặng chocolate nhân hạt dẻ mang ý nghĩa tình cảm đôi lứa đậm sâu, bền chặt. Ảnh: Misya.info.

Các đôi tình nhân trên thế giới ăn gì vào dịp Valentine?-2
Người Mỹ đón chào Valentine một cách hiện đại. Các cặp đôi thường ăn mừng ngày lễ tình yêu bằng cách gửi thiệp, hoa hồng tươi, chocolate, kẹo ngọt và ăn tối hay dự tiệc khiêu vũ cùng nhau. Tuy nhiên, một số nơi còn tổ chức ngày Valentine một cách kín đáo tại nhà riêng hoặc nhà hàng với hoa tươi và kẹo. Ảnh: Rooban_handmade.

Các đôi tình nhân trên thế giới ăn gì vào dịp Valentine?-3
Chocolate là món quà phổ biến nhất ở Nhật Bản trong ngày lễ tình yêu. Phần lớn các cô gái Nhật cho rằng chocolate mua ở cửa hàng không phải là món quà thể hiện tình yêu đích thực. Do đó, handmade chocolate chính là món quà thể hiện tình yêu sâu đậm dành cho nửa kia. Ảnh: Daichi4cinema.

Các đôi tình nhân trên thế giới ăn gì vào dịp Valentine?-4
Xứ sở kim chi (Hàn Quốc) có 3 ngày lễ tình nhân: Ngày 14/2, White Day (14/3) và “Black Day” (14/4). Ngày 14/4 là lễ tình nhân của người cô đơn. Những ngày này sẽ không có hoa hồng hay chocolate lãng mạn mà thay vào đó, nhóm bạn "độc thân vui tính" sẽ cùng nhau thưởng thức mòn mì jajangmyeon cùng tương đen. Ảnh: Insta.noodls.

Các đôi tình nhân trên thế giới ăn gì vào dịp Valentine?-5
Món quà tặng phổ biến nhất vào ngày 14/2 tại nước Đức là những món quà gắn với những ký hiệu tình yêu cùng lời chúc Valentine yêu thương. Ngoài những cây kẹo mút có khắc dòng chữ ngọt ngào, các cặp đôi ở Đức cũng sẽ tặng nhau món bánh quy gừng có phủ bên trên thông điệp tình yêu. Ảnh: Aboutcarolina.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/cac-doi-tinh-nhan-tren-the-gioi-an-gi-vao-dip-valentine-post1045233.html?fbclid=IwAR10NTATrHzSQ76Ous_63DiahY-M3vcqi-adrfZuGPJBvO2iDwleGTvFILs

lễ tình nhân Valentine

Tin tức mới nhất